สวยมาก!!Toyota Camry Minorchange 2021 วางจำหน่ายแล้วที่ญี่ปุ่น

สวยมาก!!Toyota Camry Minorchange 2021 วางจำหน่ายแล้วที่ญี่ปุ่น แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

Toyota เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยเราอย่างมากโดยเฉพาะ Toyota Camry ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ที่หลายคนนั้นมีความใฝ่ฝันอยากจับจองเป็นเจ้าของ สำหรับวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Toyota Camry  Minorchange 2021 ที่ล่าสุดมีการจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งมาพร้อมกับการดีไซน์ที่มีความหรูหรามากขึ้นกว่าเดิม และวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจนี้มาแนะนำกันสำหรับใครที่ชื่นชอบรถยนต์ Toyota Camry อยู่แล้วบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Toyota Camry  Minorchange 2021

  1. Toyota Camry  Minorchange 2021 คือ การนำรถยนต์รุ่น Toyota Camry มาผลิตใหม่ โดยปรับเปลี่ยนดีไซน์ การตกแต่งรูปแบบใหม่ โดยเฉพาะ ไฟหน้า เปลี่ยนสีไฟท้าย ไฟLED  กระจังหน้ากว้างมีมิติมากยิ่งขึ้น ล้อรถอัลลอยด์ ขอบ 17 , 18 สี Deep Metal Grey เครื่องยนต์ และเกียร์ แต่คงโครงสร้างภายนอกรถยนต์ไว้ดั่งรุ่นเดิม
  2. ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมมัลติฟังก์ชัน ตอบสนองทุกการใช้งาน โดดเด่นที่หน้าจอระบบอินโฟเทนเมนต์ แบบสัมผัส ขนาด 9 นิ้ว ยื่นออกจากคอนโซล ของสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น Apple CarPlay/Android Auto เบาะนั่งทำจากวัสดุหนังผสมกับผ้าสุดพรีเมียม ที่มีให้เลือกสีเบจและสีดำ
  3. ระบบความปลอดภัยขั้นสูง เพื่อความปลอดภัยทุกการขับขี่ Lane Tracing Assist : ควบคุมการขับขี่ให้อยู่ภายในช่องจราจร ,Radar Cruise Control : ควบคุมความเร็วก่อนเข้าโค้ง โดยลดความเร็วลงอัตโนมัติ และการหยุดรถอัตโนมัติในขณะที่ไม่มีการตอบสนองของผู้ขับขี่ อาทิ การหมดสติขณะขับ Pre-crash Safety : ป้องกันการชนจากด้านหน้า โดยการตรวจสอบคนในเวลากลางคืน และตรวจจับเครื่องยนต์ในเวลากลางวัน 
  4. Toyota Camry  Minorchange 2021 มาพร้อม 2 รุ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ         รุ่น G, G Leather Package และ X : เป็นดีไซน์เดียวกันกับประเทศไทย แต่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของกันชนหน้า ไฟฟน้า ไฟท้ายใหม่ “เน้นความหรูหรา” และ รุ่น WS และ WS Leather Package : “เน้นความโฉบเฉี่ยว ที่คล่องตัว”
  5. เปิดตัวอย่างเป็นทางการและพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งราคา Toyota Camry  Minorchange 2021 เริ่มต้นที่ 3,485,000 – 4,672,000 เยน ( 990,000 – 1,340,000 บาท )

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่น่าสนใจกับ Toyota Camry  Minorchange 2021 ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ บอกเลยว่าด้วยความโดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์ออกแบบภายนอกที่มาพร้อมกับความหรูหราและความดูอย่างมากทำให้หลายๆ คนนั้นถูกตาต้องใจอย่างแรง นอกจากนี้แล้วภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมกับความ กว้างขวางที่จะช่วยทำให้คุณนั้นสามารถใช้ชีวิตภายในรถได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้แล้วในเรื่องของความกว้างของจอก็มีขนาด 9 นิ้วเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วในเรื่องของการดีไซน์ภายในก็ยังมาพร้อมกับความเรียบหรูดูดีอย่างมากเลยทีเดียว

ลิงก์เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง :

Camry Minorchange 2021 มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง มาดูกัน จุดต่อจุด

#Toyota Camry  Minorchange 2021 #Toyota #ข่าวสารวงการรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit