Honda Vezel / HR-V 2021 รุ่น 3 รถดีไซด์ทันสมัย ที่น่าจับจอง

Honda Vezel : HR-V 2021 รุ่น 3 รถดีไซด์ทันสมัย ที่น่าจับจอง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

Honda ได้ทำการเปิดตัวไปแล้วสำหรับรถ SUV รุ่นใหม่ คือ Honda Vezel / HR-V 2021 ในประเทศญี่ปุ่น และในประเทศไทยก็ได้เปิดให้จองกันไปแล้วเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ต้องขอบอกว่า รถรุ่นนี้เป็นที่นิยมมากๆ เพราะมียอดจองไปแล้วถึง 400 คันแค่ภายในระยะเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น วันนี้เราจึงจะพามาดูรายละเอียดของรถรุ่นนี้กันค่ะ ว่าทำไมรถรุ่นนี้ถึงมียอดจองเยอะมากๆ ขนาดนี้

Honda Vezel / HR-V 2021 ดีไซน์ทันสมัยสุดโฉบเฉี่ยว

  • ก่อนอื่นเราต้องขอบอกว่ารถ Honda Vezel / HR-V 2021 นี้เป็นรถที่ทาง Honda ดีไซด์ใหม่ทั้งหมดนะคะ เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าแบบ LED ที่มีรูปแบบเป็นทรงกลมและฝังลงไปในกล่องไฟหน้าที่ออกแบบเป็นทรงรียาว สวยทันสมัยมากๆ ค่ะ  กระจังหน้าแบบใหม่ที่ออกแบบมาให้รับกับฝากระโปรงที่ออกแบบใหม่เช่นกันโดยออกแบบให้ดูสปอร์ตมากขึ้น
  • นอกจากรูปทรงภายนอกที่ปรับใหม่แล้ว ภายในตัวรถก็ปรับให้ดูมีสไตล์มากขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่นั่งด้านหลัง ซึ่งมีความกว้างมาก แถมโล่งสบาย สามารถเหยียดขาได้มากขึ้น จากรุ่นเดิมที่ ออกแบบพื้นที่ด้านหลังค่อนข้างแคบ และเล็ก นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องแอร์สำหรับพื้นที่ด้านหลังและช่องเสียบ USB ด้วยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ การตกแต่งภายในได้มีการออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่เกะกะ และรบกวนขณะขับด้วยค่ะ
  • ทีนี้มาดูระบบเสียงของรถ Honda Vezel  HR-V 2021 กันบ้าง ทาง Honda ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทำการปรับแต่งระบบเสียงให้มีคุณภาพมากขึ้นและมีจำนวนฟังก์ชั่นเพิ่มขึ้นกว่ารุ่นเดิม แต่การใช้งานไม่ได้ยุ่งยาก 
  • สำหรับระบบส่งกำลังของรถรุ่นนี้ ทาง Honda ออกแบบมาเป็น 2 ประเภท คือ เครื่องยนต์เบนซิน และ e: HEV เป็นการผสมกันของเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 กับ เครื่องยนต์สี่ลูกสูบเรียงและไฮบริดสองมอเตอร์

Honda Vezel / HR-V 2021 มีรุ่นย่อยด้วยนะคะ ซึ่งมีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ดังนี้

  • รุ่น G เครื่องยนต์เบนซิน ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคาเริ่มต้น 642,312 บาท รุ่น AWD ราคาเริ่มต้น 704,347 บาท
  • เกรด X ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคาเริ่มต้น 748,854 บาท รุ่น AWD ราคาเริ่มต้น 811,332 บาท
  • เกรด Z ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคาเริ่มต้น 842,278 บาท รุ่น AWD ราคาเริ่มต้น 881,043 บาท
  • เกรด PLAY ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคาเริ่มต้น 929,672 บาท

เป็นอย่างไรบ้างคะกับข้อมูลรถ Honda Vezel / HR-V 2021 ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ เห็นแล้วไม่น่าแปลกใจเลยใช่ไหมคะว่า เหตุใดรถรุ่นนี้จึงมียอดจองที่เยอะมากๆ หากใครสนใจก็ไปจับจองกันได้ที่ศูนย์ Honda กันได้เลยค่ะ

เครดิตภาพ : sanook.com

#Honda Vezel #HR-V 2021 #Honda 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit