Nissan March 2021 จ่อเปิดตัวที่ไทยเร็วๆ นี้

Nissan March 2021 จ่อเปิดตัวที่ไทยเร็วๆ นี้ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

สำหรับ Nissan ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ารถยนต์ที่เราคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะทางบริษัทนิสสันมีการผลิตรถยนต์หลากหลายรุ่นวางจำหน่ายในประเทศไทยปีหนึ่งรุ่นที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นก็คือ Nissan March ซึ่งวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งข้อมูลเกี่ยวกับ Nissan March 2021ที่ล่าสุดมีการเปิดตัวที่ประเทศเม็กซิโกและคาดว่าจะมีการนำเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยในเร็วๆ นี้มาแนะนำกันหรือว่าใครที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับของ Nissan March อยู่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงลองไปดูรายละเอียดกันเลย

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Nissan March 2021

  1. Nissan March 2021 รุ่นใหม่ เปิดตัวมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร พัฒนารูปแบบครั้งยิงใหญ่แต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะ Nissan March เพิ่มตัวถังรูปแบบใหม่ อีกทั้งดีไซน์ภายใน–นอกสร้างความตื่นตาตื่นใจมาให้เฉยชม ประเทศเม็กซีโก พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ส่วนประเทศไทยนั้นรอชมในปี 2021 นี้
  2. ดีไซน์ภายนอก Nissan March 2021 ถูกออกแบบมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ ด้วยลุคโฉบเฉี่ยว สะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ด้วยไฟหน้า LED ทรงเหลี่ยมรับเข้ากับตัวรถเพิ่มความโฉบเฉี่ยว ดุดันไปในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน กระจังหน้าคงเอกลักษณ์ในฉบับที่มีแต่นิสสันเท่านั้นที่ทำได้ มาพร้อมกับกระจังหน้า V-Motion เสริมดีไซน์สปอร์ตสุดหรูด้วยไฟหลัง LED รูปทรงตัว C  หลังคาดำ ล้ออัลลอยด์ลายใหม่ อุปกรณ์มาตรฐานยานยนต์ อีกทั้งสามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกเล่นสีทูโทน ได้เป็นนักออกแบบรถยนต์ในแบบที่คุณต้องการได้ด้วยตัวคุณเอง
  3. ดีไซน์ภายในห้องโดยสาร ถูกดีไซน์ร่วมสมัยคุมโทนดำ ด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนท์ เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน พร้อมฟังก์ชันที่หลากหลายที่อำนวยให้กับผู้ขับขี่ ด้วยระบบสัมผัส ใช้งานง่าย พวงมาลัยใหม่ 3 ก้านแบบท้ายตัด ส่วนระบบการทำงานภายในยังคงเหมือนเดิมเมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา อาทิ ระบบควบคุมการปรับอากาศภายในห้องอัตโนมัติ
  4. ระบบควบคุมความปลอดภัย ถูกติดตั้งถุงลมนิรภัย สูงสุด 6 ตำแหน่ง , การขาดเข็มขัดนิรภัย เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ อีกทั้งมาพร้อมกับระบบเบรก ABS / EBD
  5. เครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 142 นิวตัน-เมตร ระบบการทำงานควบคู่ไปกับเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ

Youtube :

เปิดตัว Nissan MARCH 2021-2022 รุ่นปรับโฉมใหม่ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.2 แสนบาทในเม็กซิโก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่น่าสนใจของ Nissan March 2021 กลุ่มพลังเบนซิน 4 สูบขนาด 1.6 ลิตรที่เรานำมาแนะนำกัน ล่าสุดที่มีการเปิดตัวกันไปแล้วที่ประเทศเม็กซิโก อย่างไรก็ตามทางประเทศไทยบ้านเรานั้นก็คงรออีกไม่นานเท่าไหร่ก็อาจจะได้ยลโฉมของ Nissan March 2021 ตัวนี้อย่างแน่นอน บอกเลยว่ารุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับการดีไซน์ออกแบบที่มีความสวยงาม และทันสมัยอย่างมากเลยทีเดียวถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

#Nissan March 2021 #Nissan #เปิดตัวรถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit