รถที่มีราคาเเพงที่สุดในโลก

รถที่มีราคาเเพงที่สุดในโลก แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ในช่วงปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตรถยนต์ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ราคาแพงมากมาย และการเปิดตัวรถใหม่ของ Bugatti หลายรุ่นภายในปีเดียวก็ได้ส่งผลให้อับดับรถราคาแพงมีการเปลี่ยนแปลงหลายอันดับ และวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องรถที่ราคาแพงที่สุดในโลกถ้าพร้อมแล้วไปดูรถที่แพงที่สุดกันเลย

อันดับที่ 1. Bugatti La Voiture Noire ราคา 18.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

Bugatti La Voiture Noire  ด้วยราคา 18.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯตัวรถถูกสร้างขึ้นมาจากพื้นฐานของ Chiron และมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถคลาสสิคระดับตำนานอย่าง Type 57SC Atlantic มีความจุ 8.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 4 ตัว ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 1,500 แรงม้า

อันดับที่ 2. Rolls-Royce Sweptail ราคา 12.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

Rolls-Royce Sweptail  ใช้เวลาพัฒนามากกว่า 4 ปี ก่อนจะเปิดตัวที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2017 มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.7 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 459 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 720 นิว ถือว่ารถคันนี้เป็นรถที่เเพงอันดับ 2 เลยทีเดียว และแน่นอนว่าเราแค่นี้แพงที่สุดในปี 2017 เลยก็ว่าได้

อันดับที่ 3. Bugatti Centodieci ราคา 9 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 Bugatti Centodieci  เป็นรถรุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ Chiron และด้วยการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง และรถคันนี้ยังติดรถที่มีอันดับที่แพงที่สุดในโลกมาแล้วอีกด้วย รถนี้เป็นรถอัลตร้าเเรร์ 10 คันบนโลกเท่านั้น แข่งรถคันนี้เป็นรถที่มีเฉพาะคนรวยเท่านั้นที่จะซื้อได้ เพราะเป็นรถที่แพงที่สุดอันดับสามเลยก็ว่าได้ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 297 ล้านบาท ถือว่าเป็นรถที่แพงมากๆเลยเดียว

อันดับที่ 4. Mercedes-Maybach Exelero ราคา 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

 Mercedes-Maybach Exelero  เปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 ในรูปแบบ one-off หรือมีอยู่คันเดียวในโลก ภายใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 690 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,020 นิวตันเมตร และท็อปสปีด 350 กม./ชม. รถคันนี้เป็นรถที่ใครได้ไปต้อง โชคดีมากๆเพราะมีคันเดียวในโลกเเละรถคันนี้เป็นโปรเจกต์ที่ Mercedes-Maybach และ Fulda บริษัทยางในเครือ Goodyea ช่วยกันพัฒนาเพิ่ม ความล้ำหน้าของเทคโนโลยีใหม่

อันดับที่ 5. Bugatti Divo ราคา 5.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

   Bugatti Divo ถือเป็นรถยนต์ที่มีดีไซน์สวยสุดฝาครอบเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ สปอยเลอร์หลังที่มีความกว้างกว่า Chiron ถึง 23% อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบากว่าถึง 35 กิโลกรัมโดยมีความจุ 8.0 ลิตร อัดอากาศด้วยเทอร์โบชาร์จ 4 ตัว ให้กำลังสูงสุด 1,500 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,600 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 2.4 วินาที และความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 380 กม./ชม.

เครดิตรูปภาพที่

1:Autodefi

2:Auto

3:Autoinfo

4:Motor1

5:Roadandtrack

#อันดับรถราคาแพง #รถที่แพงที่สุดในโลก #ที่สุดรถราคาแพง

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit