เรามาดูประวัติรถยนต์ ชื่อดังอย่าง ลัมโบร์กินี กัน

เรามาดูประวัติรถยนต์ ชื่อดังอย่าง ลัมโบร์กินี กัน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถยนต์: ปัจจุบันรถยนต์หลายรุ่น หลายๆยี่ห้อนั้นก็ต่างมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง และเอกลักษณ์ที่สำคัญในแต่ละยี่ห้อรถยนต์ก็คือโลโก้รถยนต์ ซึ่งจะมีลักษณะแตกต่างกันไปตามลักษณะของการสร้าง เปิดตามลักษณะของทางเอกลักษณ์ทางบริษัทรถยนต์ หรือผู้ก่อตั้งที่ต้องการให้บริษัทรถยนต์นั้นมีโลโก้เป็นลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่ง ที่จะโชว์ศักยภาพและเอกลักษณ์ของรถยนต์ตัวเองให้ดูโดดเด่นและสวยงาม โดยดึงดูดสายตาผู้คนให้มามองที่โลโก้ เป็นอย่างแรกเป็นสำคัญ เเละคำนึงถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้รถยนต์ ซึ่งจากที่เราพูดมาทั้งหมดนั้น ใช่แล้วเรากำลังจะมาบอกถึงประวัติ ของรถยนต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง ลัมโบร์กินี กัน ถ้าอยากรู้ก็แล้วกันว่ามีประวัติอะไรบ้างเรามาดูกันเลย!

ผู้ก่อตั้ง

ผู้ก่อตั้งที่สำคัญสำคัญของ ยี่ห้อรถยนต์คันนี้อย่าง ลัมโบร์กินี นั่นก็คือ ferruccio lamborghini นั่นเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เก่งมากๆเลยเป็นคนที่มีความชี่ยวชาญทางด้านรถยนต์ ซึ่ง ที่เขาสร้าง บริษัทรถยนต์ ลัมโบร์กินี นั่นก็แสดงให้เห็นถึง ว่าเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งสำหรับความเร็วและความหรูหรา เช่นเดียวกับ รถยนต์ ferrari การออกแบบต่างๆของ ลัมโบร์กินี นานได้รับไอ้เดียมาจากการแข่งขันการสู้วัวกระทิงในประเทศสเปน.

ประเภทอุตสาหกรรม: อุตสาหกรรมยานยนต์

สำนักงานใหญ่ของบริษัท ลัมโบร์กินี ตั้งอยู่ในกรุง sant’agata bolognese ประเทศอิตาลีนั่นเอง

โดยเน้นผลิตในด้านการคุณภาพมากๆ ได้มีมูลค่าที่แพงและสูง รายได้เฉลี่ยต่อปี ถือว่าสูงมากๆเลยทีเดียว

โดยมีบุคลากรหลักอย่าง สเตฟาน วินเคิลมันน์ ซีอีโอ,ฟิลิปโป เปรินิ เป็นต้น ตึงทั้งสองบุคลากรนี้ถือว่ามีคุณภาพในด้านนี้มากๆและสามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว เฉลียวฉลาดและสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆของบริษัทได้อย่างดีจึงได้ เป็นบุคลากรหลักๆของบริษัท ลัมโบร์กินี เเห่งนี้.

รถยนต์รุ่นปัจจุบันของ ลัมโบร์กินี

ซึ่งรถยนต์ของปัจจุบัน จะผลิตในปี 2018 โดยมีชื่อว่า ลัมโบร์กินี อูรุส จะมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 305 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งจะทำความเร็วได้น้อยกว่า lamborghini ปี 2017 ที่มีชื่อว่า ลัมโบร์กินี อะเวนตาโดร์เอส ที่ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 354 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว โดยเป็นเครื่องยนต์ขนาด 3.9 ลิตร v8 660 เเรงม้า

และยังมี ลัมโบร์กินี ปี 2019 อีกรุ่นหนึ่ง ที่เรายังไม่ได้พูดถึงกันอย่าง ลัมโบร์กินี เซียน ที่ทำการผลิตในปี 2019 โดยจำกัดการผลิตเพียงแค่ 63 คันทั่วโลกเท่านั้น ถือว่าเป็นรถยนต์ที่มี limited edition มากๆเลยรุ่น 1เป็นต้น.

และนี่ก็คือประวัติผู้ก่อตั้ง และประวัติรถข้ออมูลคร่าวๆ ของ ลัมโบร์กินี.

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก pixabay

รูปที่ 2 จาก pixabay

รูปที่ 3 จาก pixabay

#ประวัติลัมโบร์กินี #ลัมโบร์กินี #เรื่องรถน่ารู้

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit