4 อันดับรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด

4 อันดับรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ปัจจุบันประเทศไทยหรือประเทศอื่นทั่วโลกก็ต่างมีรถยนต์ เข้ามาเป็นที่นิยมตั้งแต่ช้านานแล้วเนื่องจากใช้ในการทำสิ่งต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย วันนี้เราจะมาพูดถึงรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด 4 อันดับ

หลายๆคนเวลาซื้อรถยนต์มาแล้วก็ต้องคำนึงถึงว่า เราควรจะใช้ค่าใช้จ่ายต่อไปยังไงให้ประหยัดที่สุด ดังนั้นเราก็ควรจะเลือกรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันและมีราคาไม่แพง มาใช้กับตัวเราเพื่อประหยัดในระดับหนึ่งและเราไม่ต้องมาคอยเติมน้ำมันบ่อยๆ สำหรับใครที่อยากรู้กันแล้วว่าใน 4 อันดับนี้มีรถยนต์รุ่นไหนยี่ห้อไหนกันบ้าง เรามาดูกัน!

1. honda accord

honda accord รถยนต์ที่สะท้อนความสปอร์ตและ premium โดยมีราคา ที่ถือว่าแพงอยู่พอสมควรเลยสำหรับรุ่นนี้ แต่ถ้าแลกมาด้วยกับการประหยัดน้ำมันก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ชูจุดเด่นด้วยโลโก้อันล้ำค่าและสวยงาม พร้อมกับสีสันที่โดดเด่นอย่างสีดำ เรียบหรูดูดี

มาพร้อมกับ 2 ขุมพลังขับเคลื่อนได้แก่เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า มีแรงบิดอยู่ที่สูงสุด 243 นิวตันเมตร พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่สุดทรงพลัง

แถมยังมาพร้อมกับโหมดต่างๆมากมาย เช่น โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต เป็นต้น ซึ่งรถคันนี้นั้นให้สมรรถภาพในการขับขี่ที่ทรงพลัง และมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงสุดถึง 24 กิโลเมตรต่อลิตร อีกด้วย!

2. toyota corolla

toyota corolla มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงามและโดดเด่นไม่แพ้กับยี่ห้อไหนๆ ในท้องตลาดของรถยนต์ซึ่งจุดเด่นด้วยสีสันที่สวยงามอย่าง สีเทาอมเงิน

ที่ถือเป็นสีคลาสสิคของทางค่ายโตโยต้าเลย มีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดที่ 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร หรือว่าเป็นรถยนต์ที่คุ้มค่ามากๆถ้าเราซื้อมาใช้กัน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 800,000บาท.

3. volvo s60

  รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่พรีเมี่ยมมากๆ เพราะเป็นรุ่นที่หาตามท้องตลาดไม่ค่อยมีมากนักสักเท่าไหร่ โดยมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 55.6กิโลเมตรต่อลิตร ชื่อว่ามีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงมากๆ โดยมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท เป็นรถรูปลักษณ์สวยหรู แบบ sport ภายในถือว่าออกแบบมาให้เรียบง่ายและผสมผสานกับฉบับสแกนดิเนเวีย.

4. nissan kicks

nissan kicks เป็นรถยนต์จะมาพร้อมกับอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 24.4 กิโลเมตรต่อลิตร โดยมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8 เเสนบาท ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี e-power nissan kicks และเป็นรถที่มีรูปลักษณ์ขนาดใหญ่สีส้ม เป็นสีที่ให้ความโดดเด่นและจุดเด่นของ nissan เป็นอย่างมาก.

อ้างอิงข้อมูลจาก: priceprice.com

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก price price.com

รูปที่ 2 จาก Wikipedia

รูปที่ 3 จาก nissan.co.th

#รถยนต์ประหยัดน้ำมัน #รวมรถประหยัดน้ำมัน #จัดอันดับรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit