รถ Hyundai H-1 สไตล์ผู้บริหาร ราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึง

รถ Hyundai H-1 สไตล์ผู้บริหาร ราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

   Hyundai H-1 มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซลประสิทธิภาพสูง ด้วยระบบ Commonrail Direct Injectionพร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน ทำงานจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Sequential shiftให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า แรงบิด 441 นิวตัน-เมตร จึงตอบสนองทันใจทุกช่วงความเร็วคู่ความประหยัดอย่างเหนือชั้น ส่วนระบบช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบ 5-Link Rigid Axle พร้อม Coil Springs  ให้การยึดเกาะที่เหนือชั้น และความนุ่มนวลจนสัมผัสได้

    Hyundai H-1“ฮุนได เอช-วัน” ได้รับการดีไซน์กระจังหน้าด้วยการเพิ่มรายละเอียดให้มีมิติมากขึ้น เพิ่มความสปอร์ตอเนกประสงค์ด้วย ชุดแต่งโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่รอบคัน, ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ ส่องสว่างดีไซน์หรู และไฟ Daytime Running Lights แบบ LEDและไฟท้ายแบบ LEDกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LEDโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในทุกมิติ นอกจากนี้แล้วยังพร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 16 นิ้ว โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.6 เมตร ทำให้ MPVขนาดใหญ่อย่าง H-1 ขับง่ายและคล่องตัวเหนือความคาดหมายในรุ่น Touringมีให้เลือก 2 เฉดสีคือ สีเงิน Hyper Metallicและสีใหม่คือ สีดำ Timeless Black ในรุ่น Eliteมีให้เลือก 3 เฉดสีคือ สีเงินHyper Metallic, สีดำ Timeless Blackและสีใหม่คือ สีเทา Steel Graphiteส่วนในรุ่น Deluxeมีให้เลือก 3 เฉดสีคือ สีเงิน Hyper Metallic,สีดำ Timeless Black และ สีน้ำตาล Tan Brown

    ภายในห้องโดยสารของ H1ได้รับการออกแบบเบาะหนังลายใหม่ พร้อมลายไม้แบบใหม่ และยังเพิ่มอุปกรณ์เพื่อความสะดวกและความบันเทิง รวมทั้งเพิ่มฟังค์ชั่นการเชื่อมต่อ Apple CarPlay การรองรับ USB/HDMI และ Mirror Link ของจอ LCD ติดเพดาน ขนาด 13.3 นิ้ว ในส่วนห้องผู้โดยสาร,

คล่องตัวในทุกเส้นทาง ด้วยระบบนำทางเนวิเกเตอร์ที่มาพร้อมกับตัวรถ, ระบบการชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย ที่ชาร์จอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ ระหว่างการเดินทาง, เบาะตำแหน่งที่นั่งคนขับ ปรับความเย็นและอุ่นได้, ควบคุมอุณหภูมิในห้องโดยสารให้อยู่ในระดับที่สบาย พร้อมปุ่มควบคุมสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง,

สะดวกสบายด้วยช่องจ่ายไฟ USBถึง 2 ตำแหน่ง บริเวณที่นั่งแถวที่สอง, ช่องเสียบ 12V ติดตั้งบริเวณด้านล่างของคอนโซลกลาง เพิ่มช่องทางสำหรับการต่อ หรือชาร์จไฟอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ

พวงมาลัยของ H-1หุ้มหนังดีไซน์จับถนัดมือ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และยังสามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง (สูง-ต่ำ เข้า-ออก) ตามสรีระผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อม Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ตั้งความเร็วให้คงที่เมื่อต้องขับรถทางไกลเป็นเวลานาน ช่วยลดความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่

ห้องโดยสารขนาดใหญ่ของ H-1รองรับผู้โดยสารได้ถึง 11 ที่นั่ง สามารถปรับเลื่อนตำแหน่งเบาะที่นั่งได้หลากหลายเพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอย และพื้นที่วางสัมภาระได้ตามความต้องการนอกจากนี้ Hyundai H-1 ยังมีเทคโนโลยีและฟังค์ชั่นอื่นๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน

อาทิ ประตูสไลด์ไฟฟ้าช่วยให้ผู้โดยสารขึ้น-ลงจากรถทั้ง 2 ข้าง อย่างง่ายดาย พร้อมรีโมทและปุ่มควบคุมด้านคนขับ, ประตูสไลด์ติดตั้งกระจกที่เปิดรับลมได้ และเมื่อปิดกระจกจะดูเรียบสนิทไปกับตัวรถ, ไฟหน้าเปิดอัตโนมัติ เมื่อขับเข้าสู่ในบริเวณที่มีแสง น้อย และปิดไฟเมื่ออยู่ในที่ที่มีแสงเพียงพอ, กระจกมองหลัง ปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ, กระจกขึ้น-ลงอัตโนมัติด้านคนขับ เมื่อมีสิ่งกีดขวาง กระจกจะเลื่อนลงอัตโนมัติเพื่อป้องกันการหนีบ, Puddle Lampsไฟส่องพื้นที่กระจกมองข้าง ความหรูหราที่ช่วยให้การขึ้นรถในที่มืดสะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

   ด้านความปลอดภัยในการขับขี่ Hyundai H-1 มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่สามารถมั่นใจได้ ไม่ว่าจะเป็น Smart View Monitorกล้องมองรอบทิศทาง 4 จุดที่ติดตั้งรอบตัวรถ เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อต้องขับหรือจอดในบริเวณที่แคบ, ถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้า และด้านข้าง ปกป้องผู้โดยสารด้านหน้า และระบบควบคุมเสถียรภาพ ESPและระบบเบรค ABSช่วยในการควบคุมทิศทางเมื่อต้องการเบรกกะทันหัน และทรงตัวนิ่งทุกการเข้าโค้ง มั่นใจได้ทุกการขับขี่, ระบบสัญญาณเตือนกะระยะถอยหลังอัตโนมัติ เมื่อเข้าเกียร์ R เสียงเตือนแยกเป็น 3 ระดับ โดยจะดังถี่ขึ้นเมื่อเข้าใกล้สิ่งกีดขวาง

วิดีโอเพิ่มเติมที่น่าสนใจ :

ลองขับ Hyundai H1 รุ่น DELUXE (2020) ขับดี นั่งสบาย แต่ OPTION น้อยไปกับค่าตัว 1.729 ล้านบาท

เครดิตรูปภาพที่

1:Autostation

2:Ananmoney

3:Chobrod

#Hyundai H-1 #รถตู้หรู #รถครอบครัว

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit