รถ Nissan Navara รถกล้า พลังเเกร่ง ที่จะพาคุณไปถึงจุดมุ่งหมาย

รถ Nissan Navara รถกล้า พลังเเกร่ง ที่จะพาคุณไปถึงจุดมุ่งหมาย แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

   Nissan navara ท้าทายทุกขีดจำกัด ไม่ว่าปลายทางอยู่ที่ไหน เป้าหมายคืออะไร คุณก็มั่นใจได้ใน นิสสัน นาวารา ใหม่ ที่จะพาคุณก้าวข้ามไปอีกขั้นของทุกข้อจำกัด เปลี่ยนทุกวันเดินทางเป็นการผจญภัย เปิดโลกใหม่ให้คุณค้นพบ ไปกับขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 2.3L เทอร์โบคู่ และการออกแบบที่สะท้อนความแข็งแกร่งและเป็นเอกลักษณ์ เสริมด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน Nissan Intelligent Mobilityพร้อมช่วงล่างสุดแกร่งที่เป็นที่รู้จัก ให้คุณออกไปเผชิญกับทุกสภาพถนนสุดท้าทาย ผ่านได้ทุกอุปสรรค

    สำหรับ Nissan Navaraนั้นก็ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในรถกระบะพันธุ์แกร่งที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างไม่เสื่อมคลาย ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเผยโฉม New Nissan Navara 2021ออกมาให้เราได้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Generationที่ 3 ของรุ่นนี้กันแล้ว โดย Nissan Navara ก็ยังคงมาพร้อมดีไซน์ที่มีความแข็งแกร่งดุดันและเน้นความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มฟีเจอร์การใช้งานอันทันสมัยรวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัย Nissan Intelligent Mobilityและปรับแต่งห้องโดยสารให้มีความผ่อนคลายสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unbreakable Design” ซึ่งไม่เพียงแค่สามารถบรรทุกสัมภาระได้ดีเท่านั้นแต่ยังมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการเดินทางได้อย่างดีเยี่ยม และยังคงมาพร้อมกับกับโครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวยาวตลอดคันที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแบบกระบะได้อย่างเต็มที่ และสำหรับ New Nissan Navara 2021 ก็มีให้เลือกทั้งในรุ่น King Cab รุ่น Double Cabและ Single Cabโดยในแต่ละรุ่นก็มีรุ่นย่อยให้เลือกกันมากมายที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร ที่มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ให้แรงม้าสูงสุดถึง 190 แรงม้า และยังมาพร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมให้คุณสามารถท้าทายและผ่านอุปสรรคไปได้ในทุกสภาพเส้นทางและสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่ได้ในทุกสถานการณ์ พร้อมพาคุณเดินทางไปยังเส้นทางใหม่ ๆ ที่ท้าทายได้อย่างแข็งแกร่งและปลอดภัยไปกับ Nissan Navara

    การออกแบบของ Nissan Navara 2021ก็ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ดูคุ้นเคยด้วยรูปส่งเฉพาะตัวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยจะแบ่งออกเป็นตัวถัง 2 แบบก็คือ Nissan Navara single Cab, Nissan Navara King Cab และ Nissan Navara Double Cab Nissan Navara single Cab มาพร้อมรูปทรงโฉบเฉี่ยวที่ห่อหุ้มโครงสร้างแข็งแกร่งของตัวรถจึงช่วยให้การขับขี่นั้นเต็มไปด้วยพลังและมีประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมด้วยโครงสร้างนิรภัย Zone Bodyมาพร้อมกับดีไซน์กระจังหน้ารถสีเงินที่ดูแข็งแกร่งดุดัน ล้อกระทะเหล็กขนาด 15 นิ้วช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวรถภายนอก ไฟหน้ารถดีไซน์ฮาโลเจนที่ช่วยเติมเต็มเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับ Nissan Navara single Cabบรรทุกได้ดั่งใจสั่งด้วยกระบะท้ายที่กว้างขวางรองรับการบรรทุกหนัก พร้อมที่ยึดสัมภาระสำหรับการเก็บของบรรทุกท้ายกระบะ ที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างที่ออกแบบให้เข้ากับตัวรถได้อย่างลงตัวเพื่อความสะดวกสบายในการขนย้ายสัมภาระได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น และไฟท้ายรถดวงที่ 3 แบบ LEDช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับรถที่อยู่ด้านหลัง

   ภายในออกแบบให้มีความกว้างขวางสะดวกสบายเพื่อรองรับการเดินทางไกลได้ดี มาพร้อมกระจกไฟฟ้า ช่องต่ออุปกรณ์ USB / AUX-in มาตรวัดแบบดิจิตอลบอกระยะทาง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการเดินทาง และพื้นที่จัดเก็บของภายในที่สามารถรองรับการจัดเก็บเครื่องมือหรือสัมภาระชิ้นใหญ่ได้อย่างสบาย รวมไปถึงช่องเก็บของสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและช่องเก็บของด้านข้างคนขับ พร้อมกุญแจรีโมท โดยมีรุ่นย่อยให้เลือก ได้แก่ SL 6MT, SL 6MT 4WD และ SWB 6MT

เครดิตรูปภาพที่

1:Nissan

2:Car.kapook

3:Checkraka

#Nissan Navara #Nissan Navara 2021 #รถกระบะ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit