เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการกับรถยนต์หรู Genesis G70 Shooting Brake 2021

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการกับรถยนต์หรู Genesis G70 Shooting Brake 2021 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ชื่อดังอย่างฮุนได ที่ได้ออกแบบรถยนต์หรูสไตล์ยุโรปออกมาให้ยลโฉมกัน ฮุนไดถือเป็นแบรนด์รถยนต์ชื่อดังที่ได้มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยียานต์ยนต์ให้ก้าวล้ำนำเทรนด์มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับและมียอดขายที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่ Genesis G70 Shooting Brake 2021 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการตลาดในแถบยุโรปโดยเฉพาะ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย ดีไซน์โฉบเฉี่ยวเหนือใคร ทำให้น้องใหม่รุ่นนี้เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก

  1. Genesis G70 Shooting Brake 2021 ได้ถูกพัฒนามาจากรุ่น Genesis G70 โดยมีการปรับลุคใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยในรุ่นนี้นั้นจะมีการปรับเปลี่ยนกระจังให้มีรูปทรงเพชรที่มีด้านล่างเป็นมุมแหลม ทำให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร น้องใหม่รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้ด้านท้ายรถนั้นเป็นแบบ Shooting Brake 5 ประตู เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากยิ่งขึ้น
  2. ในส่วนของขนาดตัวรถนั้นยังคงเท่าเดิมจากรุ่นก่อนหน้านี้ โดยมียาวอยู่ที่ 4,685 มม. กว้าง 1,850 มม. สูง 1,400 มม. ฐานล้อมีความยาว 2,835 มม. ให้คุณมั่นใจในทุกการขับขี่
  3. ดีไซน์ภายนอกนั้นยังคงความหรูหรา มาพร้อมกับไฟหน้า Quad Lamps แบบสองชั้น ทำให้รับเข้ากับกระจังหน้ารถเป็นอย่างดี ในส่วนของไฟท้ายก็เป็นแบบ Quad Lamps เช่นกัน เพิ่มความสวยงามให้คุณโดดเด่นมากขึ้นในยามค่ำคืน
  4. Genesis G70 Shooting Brake 2021 ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า โดยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่ห้องบรรทุกสัมภาระให้มีขนาดพื้นที่เพิ่มมากขึ้นถึง 40% เลยทีเดียว ให้คุณหมดกังวลในเรื่องของการขนสัมภาระไปได้เลย มาพร้อมกับเบาะที่สามารถพับเก็บได้ อีกทั้งพื้นที่สำหรับผู้โดยสารด้านหลังก็ยังกว้างขวางมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
  5. ในส่วนของห้องโดยสารนั้นถูกตกแต่งด้วยวัสดุที่สวยหรู โดดเด่นด้วยโทนสีแดง เบาะนั่งสีแดงที่ถูกตัดเย็บมาอย่างปราณีตในลักษณะตะเข็บไขว้ ตัดกับพวงมาลัยสีดำ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่แบบไวด์สกรีน ที่ถูกปรับเปลี่ยนมาให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำให้ดูเรียบหรูมากยิ่งขึ้น

ซึ่ง Genesis G70 Shooting Brake 2021 ถือได้ว่าเป็นแบรนด์เจเนซิสรุ่นใหม่ รุ่นที่5 ที่ถูกพัฒนาให้มีความก้าวล้ำทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงความหรูหราและโดดเด่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานต่างๆขึ้นมาเพิ่มเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ พร้อมอำนวยความสะดวกและให้คุณขับเคลื่อนไปบนท้องถนนได้อย่างปลอดภัย

วิดีโอเพิ่มเติม :

First POV Test Drive of the 2022 Genesis G70 – Beautiful Facelift

#Genesis G70 Shooting Brake 2021 #รถหรู Genesis 2021 #รถใหม่มาแรง

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit