รถกระบะไฟฟ้าคันแรกจากค่าย GMC เปิดตัวน้องใหม่ GMC Hummer EV

รถกระบะไฟฟ้าคันแรกจากค่าย GMC เปิดตัวน้องใหม่ GMC Hummer EV แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

GMC ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการขับขี่ให้ออกมาได้ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันได้มากที่สุด ล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่อย่าง Hummer EV Edition 1 ซึ่งถือว่าเป็นระกะบะรุ่นแรกที่ได้รับการพัฒนาให้ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า

รองรับกับปัญหาสภาวะโลกร้อน และมีส่วนช่วยในการลดมลพิษทางอากาศได้อีกด้วย โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือเป็นรถที่มีน้ำหนักมากถึง 4 ตัน และแน่นอนว่าจะต้องอัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน และอีกลักษณะที่โดดเด่นของ Hummer นั้นคือจะถูกออกแบบให้มีลักษณะที่บึกบึนเป็นออฟโรดที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์

  1. GMC Hummer EV เป็นกะบะรุ่นแรกที่ถูกออกแบบมาให้ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100% มีน้ำหนักที่มากถึง 4,103 กิโลกรัม เลยทีเดียว โดยจะเริ่มเปิดตัวครั้งแรกที่สหรัฐฯ และเข้าสู่กระบวนการผลิตในปี 2021 นี้
  2. GMC Hummer EV มาพร้อมกับขุมพลังการขับเคลื่อนอย่างมหาศาล ด้วยพลัง 1,000 แรงม้า มีแรงบิดอยู่ที่ 11,500 GB-FT โดยจะประกอบไปด้วยมอเตอร์ทั้งหมด 3 ตัว ช่วยในการส่งพลังให้รถรุ่นนี้นั้นขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  3. สามารถเร่งความเร็วได้ 0 – 96.5 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 3 วินาที เท่านั้น มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ Ultinum ที่พัฒนาโดย LG Chem มีความจุมากถึง 200kWh ที่จะพาคุณขับเคลื่อนไปได้ไกลถึง 644 กม. เลยทีเดียว
  4. เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ารถที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้านั้น ระบบการชาร์จแบตเตอรี่ต้องมีประสิทธิภาพสูง รุ่นนี้สามารถรองรับระบบการชาร์จเร็ว รองรับการชาร์จได้สูงสุดถึง 350 kW  ให้คุณได้มั่นใจในทุกการขับขี่อย่างแน่นอน
  5. GMC Hummer EV มีระบบ Super Cruise ที่จะมาช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ระบบนี้จะสามารถควบคุมรถได้ ในรูปแบบกึ่งอัตโนมัติ
  6. หลังคารถของรุ่นนี้ออกแบบมาให้พิเศษกว่าเดิม คือสามารถเปิดรับลมชมวิวได้ ให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในทุกการเดินทาง ได้อย่างเพลิดเพลินและสนุกกับการเดินทางมากยิ่งขึ้น

GMC Hummer EV พิเศษกว่าตัวอื่นคือมี Crab Mode ให้คุณได้เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น สามารถเคลื่อนที่เป็นเส้นทะแยงมุมได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจ ด้วยประสิทธิภาพการขับขี่ที่สูง เร็วและแรง ระบบความปลอดภัยก็ต้องดีเยี่ยม รองรับกับการใช้งานในทุกรูปแบบ ทาง GMC Hummer EV ได้ติดตั้ง กล้องรอบคันแบบ Ultra Vision ให้คุณได้เห็นเหตุการณ์ได้อย่างเรียลไทม์เลยทีเดียว  ถือเป็นรถกะบะอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

วิดีโอเปิดตัว :

GMC HUMMER EV | “Revolutionary World Premiere” | GMC

#GMC Hummer EV #รถกระบะไฟฟ้า Hummer #รถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit