แนะนำ!! Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตู

แนะนำ!! Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตู

บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ค่าย Suzukiเป็นอีก 1 ผู้ผลิตรถยนต์ที่มีการพัฒนาและมีรถยนต์ออกมาให้เราได้เลือกใช้กันมากมายสำหรับวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์จากซูซูกิมาแนะนำกันนั่นก็คือ Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตูซึ่งเป็นรุ่นใหม่ที่มีการ เพิ่มความ ใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยมาในรูปแบบ 5 ประตูนั่นเองและวันนี้เราได้นำเอารายละเอียดของ Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตูตัวนี้มาแนะนำการลองไปดูรายละเอียดกันเลย

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Suzuki Jimny LWB

  1. จากเดิมที่เราอาจจะเคยเห็น Suzuki Jimny LWB ในรุ่น 3 ประตูกันมาก่อน แต่ตอนนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบจนได้มาซึ่ง Suzuki Jimny LWB ในรุ่น 5 ประตูที่มาพร้อมกีบความทันสมัยและช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย
  2. Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตูมีความน่าสนใจอยู่ที่มีการเพิ่มการติดตั้งระบบ Mild-hybrid เข้ามา ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความสมดุลของน้ำหนักและอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานของ Suzuki Jimny LWB คันนี้นั่นเอง
  3. ทางด้านของความยาวของฐานล้อที่เพิ่มขึ้น 300 มม. ก็เป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่ทางสื่อต่างประเทศมีการรายงานว่าจะเพิ่มเข้ามาใน Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตู
  4. น้ำหนักของรถที่เพิ่มมากขึ้น ก็เป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่มีรายงานมาว่าจะอยู่ใน Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตู นี้ด้วย และการนำเอาระบบ Mild-hybrid มาติดตั้งก็เพื่อที่จะเพิ่มความสมดุลให้ดีที่สุด และเหมาะสมกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นใน Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตู นี้นั่นเอง
  5. การดีไซน์ออกแบบที่เน้นเพิ่มความเอนกประสงค์มากยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้งานก็ยังเป็นโจทย์ที่สำคัญและน่าจับตามอง เพราะโดยปกติแล้วจะเป็นรุ่น 3 ประตู ที่อาจจะทำให้ความสะดวกสบายของผู้ใช้งานไม่ดีพอนั่นเอง
  6. ทางด้านของเครื่องยนต์ก็มีการคาดการณ์กันว่าจะได้เครื่องยนต์เบนซิน Boosterjet ขนาด 1.4 ลิตร มาไว้ที่ Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตู นี้ เพราะโดยปกติแล้วเครื่องยนต์ชนิดนี้จะวางอยู่ที่ Swift Sport ซึ่งให้กำลังสูงสุดที่ 127 แรงม้า
  7. ทางด้านของการดีไซน์ออกแบบภายในห้องโดยสารนั้นก็ยังไม่มีรายงานอย่างชัดเจนแต่อย่างใด ต้องรอติดตามกันไปก่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีวางจำหน่ายในช่วง 2022 นี้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรถยนต์ Suzuki Jimny LWB รุ่น 5 ประตูที่เรามาแนะนำมาแนะนำกันในข้างต้น บอกเลยว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกใจคนสายลุยไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะด้วยรูปทรงและรูปลักษณ์ที่มีการออกแบบมาเหมาะสำหรับ การเดินทางแบบออฟโรดทำให้หลายคนนั้นมีความชื่นชอบอย่างมาก นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมกับห้องโดยสารที่มีความกว้างมากขึ้นอีกด้วยสำหรับข้างหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่น่าสนใจมาแนะนำการอีกนั้นต้องติดตาม

วิดีโอเพิ่มเติม :

#Suzuki Jimny LWB #แนะนำรถน่าใช้ #รถใหม่2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit