เปิดจองแล้ว!! All new Mercedes-Benz S-Class ราคาเริ่มต้นที่ 6,690,000 บาท

เปิดจองแล้ว!! All new Mercedes-Benz S-Class ราคาเริ่มต้นที่ 6,690,000 บาท แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

สุดยอดของความสวยงามกับ All new Mercedes-Benz S-Class ที่มาพร้อมกับราคาแรงและคุ้มค่ากับการรอคอยซึ่งรถยนต์ในค่าย Mercedes Benz คันนี้เป็นรุ่นในระดับ S Class มีให้เลือกอยู่ 2 รุ่นนั่นก็คือ S 350 d Exclusive และ AMG Premium ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อมกับความหรูหราและความอลังการอย่างมากเลยทีเดียวและแน่นอนว่าใครที่มีความสนใจเกี่ยวกับรถยนต์หรูจากค่าย Mercedes Benz วันนี้ไม่ควรพลาดเพราะเราได้นำเอารายละเอียดตรงนี้มาแนะนำการลองไปดูข้อมูลกันเลย

รายละเอียดของ All new Mercedes-Benz S-Class

  1. All new Mercedes-Benz S-Class เป็นรุ่นรถยนต์ที่ประกอบภายในประเทศ และมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ 6,690,000 บาท และมาพร้อมกับ 2 ทางเลือก คือ  รุ่น S 350 d Exclusive และ รุ่น AMG Premium
  2. ทางด้านของการออกแบบ สำหรับ All new Mercedes-Benz S-Class ถูกเน้นการออกแบบภายใต้แนวคิด Sensual Purity ที่โดดเด่นเรื่องของความเป็นดิจิทัล ในทุกสัดส่วนและมุมมอง บอกเลยว่า ถูกใจคนสายดิจิทัลอย่างแน่นอน
  3. มาพร้อมกับระบบมัลติมีเดีย MBUX7 ที่จะทำให้ระบบความบันเทิงของคุณภายในห้องโดยสารนั้นเป้นไปอย่างเต็มรูปแบบ
  4. ทางด้านของระบบความปลอดภัย All new Mercedes-Benz S-Class ก็จัดเต็มไม่น้อย ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้า มีการพัฒนามาพร้อมกับความทันสมัยอย่างลงตัว ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ในเรื่องระบบความปลอดภัยในการขับขี่
  5. ในส่วนของเครื่องยนต์ All new Mercedes-Benz S-Class มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 6 สูบ ขนาดความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 286 แรงม้า และ เป็นระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ
  6. ภายในห้องโดยสารมีการออกแบบที่เน้นความสวยหรูสไตล์สปอร์ต ใครที่ชอบความหรูหามีระดับ บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะภายในออกแบบดีมาก วัสดุทำจากวัสดุหนังอย่างดี
  7. ระบบความบันเทิงภายในห้องโดยสารจัดเต็มให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่สามารถควบคุมระบบภายในได้ทั้งหมด ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานได้ดีและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ
  8. ทางด้านของราคาก็มีให้เลือกอยู่ 2 รุ่น 2 แบบ คือ รุ่น Mercedes-Benz S 350 d Exclusive มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 6,690,000 บาท และรุ่น Mercedes-Benz S 350 d AMG Premium มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,190,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ All new Mercedes-Benz S-Class รุ่น 2021 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ใครที่กำลังมองหาและอยากได้รถยนต์หรูซักคัน จากค่าย Mercedes Benz ก็ไม่ควรที่จะพลาดกับรุ่นรถที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้และที่สำคัญเป็นรุ่นที่ประกอบในประเทศลาวอีกด้วย สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลหรือรายการอัพเดทรถยนต์หรูยี่ห้อใดรุ่นใดมาฝากกันอีกนั้นต้องติดตาม

#All new Mercedes-Benz S-Class #Mercedes Benz 2021 #รถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit