เปิดตัวรถกระบะรุ่นเล็ก Ford Maverick 2022 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด

เปิดตัวรถกระบะรุ่นเล็ก Ford Maverick 2022 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เปิดตัวให้ได้ยลโฉมอย่างเป็นทางการกับรถกระบะรุ่นเล็กจาก Ford ที่ได้มีการเปิดตัวรถกระบะคันเล็กรุ่น Ford Maverick 2022 ซึ่งมีขนาดที่เล็กรองลงมาจากรุ่น Ford Ranger มาพร้อมกับขุมพลังไฮบริด ที่มีขนาด 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิลเทอร์โบ  EcoBoost ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งเจ้า Ford Maverick 2022 ได้มีการออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และยังมาพร้อมกับการตกแต่ง การออกแบบภายในที่ดูเท่ทันสมัย เอาใจสายลุย เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอีกมากมายเลยที่เดียว

  1.  Ford Maverick 2022 ได้ออกแบบให้เป็นรถกระบะขนาดเล็กที่ใช้โครงสร้างแบบ Unibody มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 2.5 ลิตร เป็นรถกระบะ 4 ประตู ขนาด 5 ที่นั่ง ตัวถังของรถยนต์มีขนาดสั้น ในส่วนของกระบะท้ายมีขนาด 6 ฟุต ทางด้านระบบไฟเป็นแบบ Full LED รอบคัน
  2. Ford Maverick 2022 มาพร้อมกับหลังคาซันรูฟสามารถเปิดปิดได้ ด้านชุดกระจังหน้าเป็นสีดำ มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 17-18 นิ้ว ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นที่เลือกเท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการเสริม Flexbed เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานและสามารถยึดสัมภาระได้เป็นอย่างดี
  3. ภายในห้องโดยสารของรุ่นFord Maverick 2022 มาพร้อมกับเบาะรองนั่งไฟฟ้าสามารถปรับทิศทางได้ถึง 8 ทิศ ทางด้านระบบหน้าจอเป็นแบบระบบจออินโฟเทนเมต์ที่มีขนาด 8 นิ้ว สามารถรองรับการเชื่อมต่อระบบ Apple CarPlay และระบบ Android Auto ได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับ ฟีเจอร์ FITS-Ford Integrated Tether System และยังสามารถชาร์จไฟขนาด 12 v ปลั๊กไฟแรงดัน 110v ได้อีกด้วย
  4. เจ้าตัว Ford Maverick 2022 มาพร้อมกับขุมพลังให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบ คือ เครื่องยนต์เบนซินไฮบริดขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 191 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 204 นิวตันเมตร และอีกแบบคือ ระบบเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ EcoBoost ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 250 แรงม้า แรงบิดสูงสดอยู่ที่ 375 นิวตันเมตร

ทางด้านเจ้า Ford Maverick 2022 มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยแบบครบครันไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยต่างๆเช่น ระบบความคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control with Stop-and-go , ระบบเตือนจุดอับสายตา , ระบบป้องกันการชน ,ระบบป้องกันการออกนอกเลน, ระบบเตือนสิ่งกรีดขวางขณะถอยหลัง และระบบไฟสูงอัตโนมัติ โดยทางด้านราคาของเต้าตัว Ford Maverick 2022 อยู่ที่ราคา 19,995 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 620,000 บาทนั้นเอง แล้วได้มีข่าวออกมาอีกว่าจะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายรถกระบะรุ่นนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วง ซัมเมอร์นี้อีกด้วย

#Ford Maverick 2022 #รถกระบะไฮบริด #เปิดตัวรถใหม่ 2022

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit