มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ BMW R nine T Urban GS ภายใต้แบรนด์ BMW

มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ BMW R nine T Urban GS ภายใต้แบรนด์ BMW แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ถ้าจะให้พูดถึงค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง สำหรับสาวกนักบิดทุกคนจะต้องไม่พูดถึงค่ายดังอย่าง BMW ไม่ได้เลย เนื่องจากเป็นค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่รู้จักยอดนิยมสำหรับสาวกนักบิดเป็นอย่างมาก ทั้งต่างประเทศและในประเทศไทยเช่นเดียวกัน และเมื่อไม่นานมานี้เองทาง BMW ก็ได้เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่ได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในสาวกนักบิดชาวไทยได้จับจ้องเป็นเจ้าของกันแล้ว กับรุ่นพิเศษอย่าง BMW R nine T Urban GS เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของ BMW นั่นเอง

(ขอบคุณภาพปกจาก: https://www.prachachat.net)

ความน่าสนใจของ BMW R nine T Urban GS จากค่ายดัง BMW

            สำหรับค่ายรถมอเตอร์ไซค์ค่ายดัง BMW ที่เพิ่งเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษออกมาให้สาวกนักบิดได้ตื่นตาตื่นใจ ซึ่งมีความมุ่งมั่นและเป้าหมายที่จะเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่มีดีไซน์สุดหรู โดยเน้นการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นในการผสมผสานสีดำและสีเหลืองเข้ากันอย่างลงตัวกับ BMW R nine T Urban GS ซึ่งได้ทำการเปิดตัวและจัดจำหน่ายในประเทศไทยแค่เพียง 9 คันเท่านั้น เราไปดูความน่าสนใจของมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษนี้กันเถอะ

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.motociclismo.it)

BMW R nine T Urban GS เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีจุดเด่นหลากหลาย ที่มาพร้อมกับการมอบความประสบการณ์สุดท้าทายกับการผจญภัยไปในทุกเส้นทางไม่ว่าจะเป็นออฟโรดและบนท้องถนน ถือว่าเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นยอดนิยมที่โดนใจสาวกนักบิดเป็นอย่างมาก

            • ดีไซน์สุดหรู ช่วยเสริมความเท่ห์ในตัวคุณได้ดี และที่สำคัญยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างครบครันทุกการเดินทางอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีความมั่นใจในความปลอดภัยตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังสามารถครองใจสาวกนักบิดชาวไทยที่ชื่นชอบความท้าทายอีกด้วย

• มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดทันสมัยในการออกแบบให้ BMW R nine T Urban GS ให้มีดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว โดยตัวถังมีสีดำ ด้านหน้าตรงไฟ LED ถูกออกแบบมาเป็นวงกลมสีขาว เพื่อให้สว่างในจุดนั้นมากยิ่งขึ้น ช่วงล่างมีความแข็งแรง เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการใช้เดินทางเป็นหมู่คณะหรือท่องเที่ยวในทริปไกล ๆ

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.autodeft.com)

BMW R nine T Urban GS ตอบโจทย์ทุกการผจญภัยในการขับขี่

            สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยและออกเดินทางท่องโลกด้วยการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ต้องขอบอกเลยว่า BMW R nine T Urban GS รถมอเตอร์ไซค์โฉมใหม่ล่าสุดของ ค่าย BMW สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งนักบิดชาวไทยทั้งหลายสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วในวันนี้ในราคา 899,000 บาท

#BMW R nine T Urban GS #มอเตอร์ไซค์ออกใหม่ #มอเตอร์ไซค์ BMW

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit