AUDI R8 รถสปอร์ตสุดเท่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ที่ทุกคนต้องเคยเห็น Sport Cars

AUDI R8 รถสปอร์ตสุดเท่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ที่ทุกคนต้องเคยเห็น Sport Cars แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ทำความรู้จักกับ AUDI R8 รถสปอร์ตสุดเท่

     หากพูดถึงรถสปอร์ตสุดเท่แล้วล่ะก็ ( Sport Cars ) จะไม่พูดถึงรถคันนี้ก็คงไม่ได้กับรถที่มีชื่อว่า AUDI R8 โดยในวันนี้เราก็จะพาไปทำความรู้จักกับรถที่มีชื่อว่า AUDI R8 สุดยอดรถสปอร์ตที่ทางเรานั้นขอบอกเลยว่า เป้นรถที่เท่และดีไซน์สวยมาก ๆ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราก็ไปดูกันดีกว่าว่า AUDI R8  ที่เราจะพาไปทำความรู้จักวันนี้ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

  1. AUDI R8 เป็นรถสัญชาติเยอรมัน ที่เท่และมีความสุดยอดมาก ๆ ในเรื่องของการดีไซน์
  2. สำหรับเจ้ารถสปอร์ตที่มีชื่อว่า AUDI R8 ก็จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ แบบ quattro permanent all-wheel drive  
  3. สำหรับเจ้า  AUDI R8  ก็ถือว่าเป็น รถสปอร์ต ( Sport Cars ) ที่ทางเรานั้นก็ขอบอกเลยว่าเป็นรถที่มีการดีไซน์ที่เป้นเอกลักษณ์
  4. AUDI R8  จะเป็นรถสปอร์ตที่มีเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 540 แรงม้า ที่ 7800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 540 นิวตัน-เมตร ที่ 6500 รอบต่อนาที
  5. ทำงานด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ S-tronic 7 สปีด ที่ให้อัตราการเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  6. ในเวลาเพียง 3.5 วินาทีเท่านั้นโดยให้ความเร็วสูงสุดที่ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

รูปภาพประกอบจาก Autospin

รายละเอียดของ AUDI R8  รถสปอร์ต ( Sport Cars ) สุดเท่ที่น่ารู้

  1. AUDI R8  เป็นรถที่มีความเริ่มต้นอยู่ที่ 19 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นรถอีกคันที่มีความแพงเป็นอย่างมาก และยังมีเครื่องยนต์ ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา
  2. สำหรับเจ้า AUDI R8  ก็ถือว่าเป็นรถที่มีการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกดูโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตมาก
  3. เครื่องยนต์ของเจ้ารถสปอร์ตอย่าง ( Sport Cars AUDI R8 ถือว่ามีความแรงและโหดไม่แพ้รถคันอื่นเลยก็ว่าได้ เพราว่าเจ้ารถที่มีชื่อว่า AUDI R8 คันนี้เป้น มาพร้อมเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ แบบ quattro permanent all-wheel drive ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางค่าย Audi ให้พละกำลังสูงสุดถึง 540 แรงม้า ที่ 7800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 540 นิวตัน-เมตร ที่ 6500 รอบต่อนาที เลยทีเดียว
  4. และที่สำคัญเจ้า AUDI R8   ก็ยังเป็นรถสปอร์ตที่มีการทำงานด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ S-tronic 7 สปีด ที่ให้อัตราการเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.5 วินาทีเท่านั้นโดยให้ความเร็วสูงสุดที่ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เลย บแกได้เลยว่ารถคันนี้เทพและแรงมาก ๆ

รูปภาพประกอบจาก Autospin

#AUDI R8 #รถสปอร์ตสุดเท่ #รถหรูยอดนิยม

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit