ดีไซน์สวย โฉบเฉี่ยวทุกมุมมองกับ Nissan Almera Sportech 2021

ดีไซน์สวย โฉบเฉี่ยวทุกมุมมองกับ Nissan Almera Sportech 2021 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศไทยที่เราให้ความนิยม และมีรถยนต์ผลิตออกมาให้เราได้ใช้งานกันอย่างบ่อยครั้งและได้รับความนิยมในประเทศไทยนั้นก็คือบริษัท Nissan และสำหรับวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์จากบริษัทนิสสันมาแนะนำกันนั่นก็คือ Nissan Almera Sportech 2021แต่สิ่งที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้จะมีความพิเศษมากขึ้นเพราะเป็นนิสสันอัลเมร่าที่มาพร้อมกับชุดแต่งเต็มจากโรงงานนั่นก็คือ Nissan Almera Sportech 2021บอกเลยว่ามาพร้อมกับความสวยงามหรูหรา และโฉบเฉี่ยวในระดับสุดเลยทีเดียว

รายละเอียดและความพิเศษของ Nissan Almera Sportech 2021

  1. ความพิเศษของ Nissan Almera Sportech 2021ก็คือมาพร้อมกับชุดแต่งสุดพิเศษจากโรงงาน ที่มาพร้อมกับชุดแต่งแบบสปอร์ตที่รับรองว่าจะต้องสะกดทุกสายตาอย่างแน่นอน
  2. ส่วนประกอบของชุดแต่ง Sportech อาทิเช่น กระจังหน้าสีโครเมี่ยม กรอบไฟตัดหมอก การดีไซน์ออกแบบกันชนท้ายแบบใหม่ สปอยเลอร์ท้าย สัญลักษณ์ Sportech บริเวณกระโปรงท้าย เป็นต้น
  3. ภายในห้องโดยสารภายในจัดหนัก จัดเต็มด้วยเบาะหนังสีดำล้วน เน้นความสปอร์ตในทุกมุมมอง ภายในคุณจะได้สัมผัสกับความสปอร์ตทั้งในเรื่องของวัสดุที่ใช้และการออกแบบที่น่าสนใจอย่างมาก และวัสดุภายในก็จะเน้นไปที่สีดำเพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้มากขึ้นอีกหนึ่งระดับ สำหรับใครที่ชอบสายสปอร์ตบอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับรุ่นนี้
  4. ทางด้านของเครื่องยนต์ Nissan Almera Sportech 2021นั้นมาพร้อมกับเบนซิน 3 สูบ เทอร์โบ ความจุ 1.0 ลิตร โดยทั้งสองรุ่นของ Almera Sportech ก็เป็นเครื่องยนต์แบบเดียวกัน
  5. ในส่วของสีตัวถังที่มีให้เลือกก็มีทั้งหมด5 สี ด้วยกัน ดังนี้ สีดำ Black Star สีเทา Gun Metallic สีส้ม Monarch Orange  สีแดง Radiant Red และ สีขาว Storm White
  6. ระบบความปลอดภัยของ Nissan Almera Sportech 2021ก็จัดมาให้แบบสมน้ำสมเนื้อ อาทิเช่น ระบบเตือนจุดอับสายตา BSW ที่จะช่วยทำให้การขับขี่ของคุณนั้นมีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น  และระบบเตือนขณะถอยรถ RCTA ที่จะช่วยทำให้การถอยรถของคุณนั้นมีความปลอดภัยมากขึ้นอีกหนึ่งระดับ
  7. ทางด้านของราคาจำหน่าย Nissan Almera Sportech 2021ก็จะมี 2 รุ่น 2 ราคา คือ  รุ่น V Sportech ราคาอยู่ที่ 629,000 บาท และ รุ่น VL Sportech ราคาอยู่ที่ 659,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Nissan Almera Sportech 2021 ชุดแต่งที่มาพร้อมความสปอร์ตจากโรงงานที่จะเต็มมาให้กับลูกค้าได้เชยชมและเลือกซื้อกันไปซึ่งชุดแต่งนี้ บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีการออกแบบดีไซน์ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวชื่อว่าคงจะต้องถูกใจผู้ที่เป็นสาวกของ Nissan Almera อย่างแน่นอนนอกจากนี้แล้วยังมีรถยนต์คันอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายสำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรมาแนะนำกันอีกนั้นต้องติดตาม

วิดีโอเพิ่มเติม :

#Nissan Almera Sportech 2021 #รถใหม่ 2021 #Nissan Almera

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit