เผยคันจริงแล้ว New BMW M4 Competition Coupe’ (G82) ขุมพลัง 510 แรงม้า

เผยคันจริงแล้ว New BMW M4 Competition Coupe’ (G82) ขุมพลัง 510 แรงม้า แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW ได้เปิดตัวน้องใหม่อย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศยุโรป ได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามกับรุ่น New BMW M4 Competition Coupe’ (G82) ที่นำเสนอในเรื่องของความเร็ว ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลังพร้อมจะพาคุณขับเคลื่อนไปได้อย่างโลดแล่นและเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าใคร ล่าสุดได้มาเปิดตัวที่ประเทศไทยแล้ว สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของค่ายนี้อยู่ต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

  1. New BMW M4 Competition Coupe’ (G82) โดดเด่นในเรื่องของความทรงพลัง ถูกออกแบบมาให้ใช้เครื่องยนต์เบนซินหกสูบแถวเรียง ที่ให้พลังสูงถึง 510 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ BMW M TwinPower Turbo สมรรถนะสูง ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนที่ล้อหลัง โดยสามารถทำความเร็วที่ 0-100 km/hr โดยใช้ระยะเวลาเพียง 3.9 วินาทีเท่านั้น
  2. มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ทรงสปอร์ตสุดหรู ส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงและโดดเด่นสะดุดตาคือ กระจังหน้าขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาในลักษณะ 2 ช่องคู่ขนาดใหญ่บนตัวถังแบบคูเป้ ซึ่งการออกแบบในลักษณะนี้จะช่วยให้อัตราการไหลของอากาศผ่านเข้าไปในช่องได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น มีผลช่วยระบายความร้อนของห้องเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับล้อฟอร์จ M ขนาดใหญ่ 19-20 นิ้ว ช่วยให้การยึดเกาะบนพื้นถนนนั้นดียิ่งขึ้น
  3. การออกแบบภายในนั้นด้วยวัสดุระดับพรีเมียม เบาะนั่งถูกออกแบบมาให้รองรับเข้ากับสรีระมากยิ่งขึ้น เพิ่มความหรูหราและความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยการหุ้มด้วยหนัง Merino ทำให้หรูหราน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมอย่างดีผสมผสานเข้ากับไม้ลาย ‘Fineline’ แบบมีประกายเงิน
  4. New BMW M4 Competition Coupe’ (G82) มีระบบที่ช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้ขับได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วย M Drive Professionnal ระบบนี้จะช่วยให้การขับขี่นั้นปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ช่วยให้การทรงตัวของรถดีขึ้น รวมถึงยึดเกาะทำมุมกับถนนได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ ให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

New BMW M4 Competition Coupe’ (G82) มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่จะพาคุณเดินทางไปได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ที่มาพร้อมกับหน้าจอที่แสดงข้อมูลการขับขี่ของแต่ละโหมดได้อย่างแม่นยำ เช่น ค่าตัวเลขที่ใช้ในการขับขี่ ค่าแรงดันลมยาง เป็นต้น

มีระบบ M Setup ที่จะมาช่วยควบคุมการทรงตัวขณะขับขี่ได้อีกด้วย ในส่วนของเรื่องความปลอดภัยนั้นหมดกังวล New BMW M4 Competition Coupe’ (G82) ได้ให้ความสำคัญตรงส่วนนี้เป็นพิเศษ โดยจะมีระบบ Integrated specific braking ที่จะช่วยให้ระบบการเบรกนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นรถสปอร์ตที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

วิดีโอที่น่าสนใจ :

#New BMW M4 Competition Coupe’ (G82) #New BMW M4 #BMW 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit