Huawei จากผู้นำด้านสมาร์ทโฟน ได้พัฒนามาผลิตรถยนต์คันแรกอย่าง Seres SF5

Huawei จากผู้นำด้านสมาร์ทโฟน ได้พัฒนามาผลิตรถยนต์คันแรกอย่าง Seres SF5 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เมื่อพูดถึงแบรนด์ Huawei หลายคนคงต้องนึกถึงสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน แต่ Huawei ไม่ใช่แค่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ได้มีการมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าใหม่ๆออกมาให้ได้ยลโฉมกันอยู่เสมอ ล่าสุดก็ได้ผลิตรถยนต์ดีไซน์ทรงสปอร์ตสุดหรูออกมาให้ได้รู้จักกัน เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์คันแรกจากแบรนด์ Huawei เลยก็ว่าได้ น้องใหม่เปิดตัวมาในรุ่น Seres SF5 ที่มาพร้อมยนตรกรรมสุดพิเศษ รองรับเทคโนโลยีใหม่ๆได้อย่างครบถ้วน ตอบทุกโจทย์ของการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า โดยรถยนต์สุดหรูคันนี้ได้ถูกพัฒนาร่วมกับ SERES บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

  1. Seres SF5 ถูกออกแบบมาให้มีดีไซฯที่เรียบหรู ดูดี มาพร้อมกับไฟหน้าส่องสว่างแบบ Full LED ให้คุณได้โลดแล่นบนท้องถนนอย่างโดดเด่น พร้อมไฟส่องกลางวัน LED Daylight ในส่วนของกระจังหน้ารถนั้นถูกออกแบบให้รับเข้ากับไฟหน้าอย่างลงตัว พร้อมกันชนหน้าให้รถดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ในส่วนของไฟท้ายนั้นเป็นแบบ LED เช่นกัน แต่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเรียวยาวเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
  2. Seres SF5 ดีไซน์ที่เปิดประตูให้ดูกลมกลืนเข้ากับตัวรถมากยิ่งขึ้น ด้วยมือจับแบบแบบซ่อน Pop up  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 2 ตัว ที่ให้กำลังรวมกันแล้วสูงสุดอยู่ที่ 543 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 820 นิวตันเมตร โดยคุณสามารถเร่งเครื่องได้จาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาประมาณ 4.7 วินาที เท่านั้น ซึ่งถือว่าทำเวลาได้ดีพอสมควรเลยล่ะ
  3. ในรุ่นนี้คุณสามารถสลับมาใช้โหมดไฟฟ้าได้อย่างอิสระ ซึ่งจะพาคุณเดินทางไปได้ไกลถึง 180 กม. เลยทีเดียว ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ตัวรถสามารถที่จะทำหน้าที่ผลิตไฟฟ้าสำรองได้อีกด้วย มีประโยชน์ในการใช้งานนอกสถานที่ หรือสามารถเป็นไฟฉุกเฉินในบ้านได้เป็นอย่างดี

ภายในห้องโดยสารนั้นถูกออกแบบมาให้สามารถเชื่อมเข้ากับเทคโนโลยีอื่นๆด้อย่างครบครัน ด้วยความที่เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน แน่นอนการระบบการเชื่อมต่อและระบบความบันเทิงนั้นสมบูรณ์แบบ ผสมผสานกับความล้ำสมัยด้วยหน้าจอแบบดิจิตอล พร้อมการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น 2 ก้าน ในด้านของความปลอดภัยนั้นไรกังวลด้วยระบบเซ็นเซอร์อัลตราโซนิกและกล้องหลายตัวเพื่อช่วยให้การขับขี่นั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติเเละระบบเตือนการชนด้านหน้าอีกด้วย ช่วยให้การขับขี่ของคุณนั้นปลอดภัยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นบริษัทสมาร์ทโฟนที่ทำรถยนต์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

วิดีโอเพิ่มเติม :

#Huawei Seres SF5 #รถยนต์ Huawei #รถยนต์ไฟฟ้า Huawei

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit