เปิดตัวรถไฟฟ้า สเปคเยี่ยม Wuling Hong Guang MINI EV

เปิดตัวรถไฟฟ้า สเปคเยี่ยม Wuling Hong Guang MINI EV แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ปัจจุบันรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก รถยนต์ไฟฟ้าสามารถช่วยลดมลภาวะเป็นพิษลงขึ้นเนื่องเนื่องจากไม่เกิดการเผาไหม้ของเชื้อเพลิง อีกทั้งยังช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากเลยทีเดียว และที่สำคัญรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ากำลังเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากในตลาดรถยนต์ Wuling Hong Guang ได้ให้ความสำคัญตรงส่วนนี้จึงผลิตรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าอย่าง Wuling Hong Guang MINI EV  น้องใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู มีขนาดเล็กกะทัดรัด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีเป็นอย่างมากในประเทศจีน

เทคโนโลยีสุดล้ำของ Wuling Hong Guang MINI EV

  1. Wuling Hong Guang MINI EV เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีแนวโน้มว่าจะมียอดขายที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ทำยอดขายได้สูงถึง 30,000 คันต่อเดือน บ่งบอกได้ว่ารุ่นนี้เป็นที่ต้องการตามท้องตลาดโลกเป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน แถมประหยัดค่าใช้จ่ายต่อเดือนลงไปได้เยอะมากเลยทีเดียว
  2. ดีไซน์ภายนอกของ Wuling Hong Guang MINI EV มาในรูปแบบกะทัดรัด เหมาะแก่การขับในเมืองเป็นอย่างมาก ข้อดีของรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการ ถอยจอด การกลับรถ ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว
  3. อีกหนึ่งข้อดีของรุ่นนี้คือ ราคาสามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่สูงมากนัก สำหรับใครที่มีงบจำกัด รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ ประมาณ 145,7000 บาทเท่านั้น หากเทียบกับสเปคของเครื่องยนต์นี้แล้วถือว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน
  4. Wuling Hong Guang MINI EV ถึงแม้จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่มาพร้อมกับเครื่องยนต์คุณภาพสูง ด้วยแบตเตอรี่ทั้งหมด 2 ก้อน โดยมีขนาด 9.3 kWh ที่สามารถพาคุณวิ่งได้ถึง 120 กม. และขนาดแบตเตอรี่ 13.9 KWh สามารถวิ่งได้ 170 กม. โดยรุ่นนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 100 กม./ชม.
  5. ภายในห้องโดยสารนั้นรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 4 ที่นั่ง ที่สำคัญเบาะโดยสารถูกออกแบบมาให้สามารถพับเบาะเก็บได้อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถเก็บสัมภาระได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยเมื่อพับเบาะแล้วจะสามารถจุของได้เพิ่มขึ้นถึง 741 ลิตร

Wuling Hong Guang MINI EV มาในความยาว 2,917 มม. กว้าง 1,493 มม. สูง 1,621 มม ซึ่งถือว่าเป็นมินิสมชื่อ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ให้คุณมั่นใจตลอดการเดินทางด้วย ฐานล้อที่กว้างถึง 1,940 มม. ทำให้ช่วงล่างนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดกังวลเรื่องของการยึดเกาะพื้นถนน ที่สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับใครที่กำลังมองหารถมินิ ขับง่าย เดินทางสะดวก Wuling Hong Guang MINI EV ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

#Wuling Hong Guang MINI EV #รถยนต์ไฟฟ้าจีน #รถยนต์ไฟฟ้าออกใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit