พาทัวร์ Honda Civic Hatchback RS 2020 ตัวใหม่ มาแรง 5 ประตู

พาทัวร์ Honda Civic Hatchback RS 2020 ตัวใหม่ มาแรง 5 ประตู

รถรุ่นใหม่ มาแรง ที่มีทั้งความสปอร์ต เรียบหรู ดูแพง เครื่องยนต์ 1.5 TURBO แรงดีไม่มีตก ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ต้อง Honda Civic Hatchback RS 2020 โดยพึ่งเปิดตัวไปในงาน expro 2020 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะมาพร้อมตัวสเกิร์ตที่ไม่เหมือนใคร และฟังก์ชั่นใหม่ๆ ตอนรับปี 2020 ผู้เขียนจึงอยากพาทัวร์รถคันนี้  มาชมกันว่ารถคันนี้จะมีอะไร นอกจากดีไซน์ที่หยุดไม่อยู่

Honda Civic Hatchback RS 2020 กับ ดีไซน์ที่เร้าใจ

            ต้องบอกก่อนเลยว่า สำหรับ Honda Civic Hatchback RS 2020  เป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ ชุดแต่ง RS รอบคัน มีกันชนหน้าที่กว้างขึ้น และยังติดสเกิร์ตสีดำตัดด้านล่างรอบคัน อีกทั้งยังมีตัว Honda lane watch ช่วยให้การมองเห็นมุมอับมากขึ้น

ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีตัวท่อคู่ออกมากตรงกลางด้านหลัง พร้อมกับประตูอีก 5 ประตู เพิ่มความทันสมัย แต่งมาให้ ครบ จบ ในคันเดียว

Honda Civic Hatchback RS 2020 กับ เครื่องยนต์ 1.5 TURBO แรงสุดขีด

            รุ่นนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.5 TURBO ที่ว่าแรง ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 208 km/h กำลังแรงสูงสุด 173 แรงม้า การขับขี่สามารถเทียบเท่ากับตัว 2.4 ได้ แต่มีอัตราการกินน้ำมันที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับตัวเครื่องยนต์ 1.8

นอกจากนั้น Honda Civic Hatchback RS 2020 ยังสามารถสตาร์ทรถด้วยระบบเครื่องยนต์ Remote Engine Start เปิดแอร์ก่อนขึ้นรถได้ เหมาะกับเมืองร้อนอย่างเราจริงๆ

Honda Civic Hatchback RS 2020 กับ ภายในที่แปลกใหม่

            ในส่วนของตัวภายในรถ ตัวเบาะ จะเป็นเบาหนังสีดำตัดขอบด้วยด้ายแดง สามารถปรับเบาะได้ด้วยระบบไฟฟ้า ตัวมาตรวัด TFT สีแดง มีระบบกุญแจ นอกจากนี้ตัว Honda Civic Hatchback RS 2020 ยังมีลำโพงให้ถึง 8 ตัว หน้าจอสัมผัสถึง 7 นิ้ว

พร้อมกับม่านบังสิ่งของด้านหลัง เพื่อป้องกันการมองเห็นจากด้านนอก ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย

                ทั้งนี้ หากใคร ที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ อยากรถที่ได้ทั้งความสปอร์ต และมีพื้นที่ใช้สอยในรถที่กว้าง เก็บสิ่งของได้มากมาย อีกทั้งเครื่องยนต์แรงๆ แต่ยังมีฟังก์ชั่นความปลอดภัยในการขับขี่ ผู้เขียนอยากแนะนำตัวนี้เลย Honda Civic Hatchback RS 2020 ที่มาพร้อมกับราคาที่ย่อมเยา เริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าๆเอง

Credit Pic: https://www.topgear.co.th

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit