ทำความรู้จักกับ “ชิลด์หมวกกันน็อค” กับลักษณะของการใช้งาน

ทำความรู้จักกับ “ชิลด์หมวกกันน็อค” กับลักษณะของการใช้งาน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ในการขับขี่รถจักรยานยนต์สิ่งที่มีความสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนได้นั่นก็คือการสวมหมวกกันน็อค และอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ส่งผลต่อการขับขี่ไม่น้อยเลยก็คือ ชิลด์หมวกกันน็อคซึ่งวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเภทของชิลด์หมวกกันน็อคมาแนะนำกันว่ามีกี่รูปแบบและแต่ละรูปแบบมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันอย่างไร สำหรับใครที่เป็นคนที่ชื่นชอบในการขับขี่รถจักรยานยนต์บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับไอเท็มเด็ดที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้

ชิลด์หมวกกันน็อค” กับลักษณะของการใช้งาน

  1. Transparent Visor หรือ ชิลด์หมวกกันน็อคใส สำหรับชิลด์หมวกกันน็อคแบบนี้ถือว่าเป็นรูปแบบมาตรฐานที่ติดมากับหมวกกันน็อคเกือบทุกใบ เพราะข้อดีที่น่าสนใจก็คือ มันช่วยทำให้ผู้ขับขี่มองเห็นทัศนียภาพและสภาพถนนได้อย่างครอบคลุม ชัดเจน แต่ก็มีข้อเสียคือ แสงแดดที่ส่องเข้าเต็มๆ ลุกตา ทำให้เป็นปัญหาในการขับขี่ หลายคนจึงแก้ปัญหาด้วยการใส่แว่นกันแดดแทน
  2. Integrated Glass หรือ ชิลด์หมวกกันน็อคแบบมีแว่นในตัว สำหรับชิลด์หมวกกันน็อคแบบนี้จะช่วยทำให้คุณสามารถขับขี่รถจักรยานยนต์ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้เกิดอาการเจ็บหูที่ต้องเหน็บแว่นตาเอาไว้ตลอดเวลา และสำหรับบางรุ่นนั้นมีปุ่มกดเพื่อที่จะเลื่อนเก็บแว่นตาได้ด้วย ถือว่าทันสมัยไม่เบาเลยสำหรับรุ่นนี้
  3. Smoked Visor เป็นชิลด์หมวกกันน็อคแบบขุ่น เข้ม ที่มาพร้อมกับการป้องกนแสงแดดได้เป็นอย่างดี เหมาะที่จำขับขี่ในช่วงตอนกลางวัน เพราะสามารถป้องกันแสงแดดแทงเข้าตาได้ดีมากๆ แต่ไม่เหมาสมกับการขับขี่ในช่วงกลางคืนสักเท่าไหร่ เพราะสีเข้มของชิลด์จะทำให้มองไม่เห็นสภาพถนนและเป็นปัญหาในการขับขี่จนคุณสัมผัสได้
  4. Iridium Visor เป็นชิลด์หมวกกันน็อคแบบปรอท เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่โฉบเฉี่ยวอย่างมาก เป็นสุดยอดชิลด์ที่มีความสามารถในการกันแสงได้ดีที่สุดเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามชิลด์ประเภทนี้ยังไม่ผ่านการทดสอบในเรื่องของการมองเห็น ทำให้เราจะได้เห็นการใช้งานในส่วนของการแข่งรถเสียมากกว่า เพราะถ้าซื้อมาใส่ขับขี่บนท้องถนนเป็นปกติจะถูกตำรวจจับได้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับประเภทของชิลด์หมวกกันน็อคที่เรานำมาแนะนำกัน ซึ่งแต่ละรูปแบบก็ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์และมีการใช้งานในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นในการเลือกซื้อก็ควรที่จะเลือกให้เหมาะสมกับรายการใช้งานของตนเองให้มากที่สุดเพื่อที่จะ ได้ใช้ประโยชน์จากหมวกกันน็อคอย่างคุ้มค่านั่นเอง นอกจากนี้แล้วยังมีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการยานยนต์อื่นๆ ที่น่าติดตามอีกมากมาย หากคุณเป็นคนที่มีใจรักและชื่นชอบในเรื่องนี้ก็สามารถที่จะเข้ามาติดตามและศึกษารายละเอียดภายในเว็บไซต์ของเราได้เลย

#ชิลด์หมวกกันน็อค #อุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ #ดูแลหมวกกันน็อค

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit