เผยโฉม!! Honda Fit Modulo X กับชุดแต่งเพิ่มความสวย หล่อ แบบเต็มรูปแบบ

เผยโฉม!! Honda Fit Modulo X กับชุดแต่งเพิ่มความสวย หล่อ แบบเต็มรูปแบบ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

สำหรับค่ารถยนต์ในประเทศไทยที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าค่าอื่นๆ และได้รับความนิยมรวมไปถึงยอดขายที่อยู่ในระดับต้นๆนั่นก็คือบริษัทฮอนด้า สำหรับวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจของ Honda Fit Modulo X มาแนะนำกัน ความพิเศษของรถยนต์รุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับชุดแต่งดีไซน์ใหม่ที่มีความหรูหรา และเพิ่มความดูดีให้กับตัวรถยนต์ไม่น้อยเลยทีเดียว ลองไปดูรายละเอียดกันเลยว่ารถยนต์รุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Honda Fit กับชุดแต่ง Modulo X

  1. จุดเด่นที่น่าสนใจของ Honda Fit Modulo X รุ่นนี้ก็คือความสปอร์ตของชุดแต่งที่จะช่วยทำให้รถ Honda Fit Modulo X คันนี้มีความสวย เฉี่ยว และสปอร์ตากยิ่งขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว ซึงการออกแบบชุดแต่งนี้เป็นการออกแบบที่ถูกต้องตามอากาศพลศาสตร์ที่มีการคำนวณมาแล้วอย่างดี
  2. ความสปอร์ตที่โดดเด่นในส่วนของด้านหน้าตัวรถยนต์ ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าที่มีสัญลักษณ์ Modulo X กันชนหน้า และกันชนหลังที่สวยสะดุดตา สปอยเลอร์ ฝาครอบกระจกมองข้าง และชายประตูสีดำ ซึ่งช่วยเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นไปอีก
  3. ภายในห้องโดยสารของ Honda Fit Modulo X จัดเต็มมาด้วยการออกแบบที่คงความสวยหรูและเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้วัสดุ Lux Suede สลับหนังแท้ในการตกแต่งภายใน มาในโทนสี แดง ดำ ที่เน้นความหรูหราและสปอร์ตให้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้วยังมีในส่วนของพวงมาลัยหุ้มหนัง และคันเกียร์ตะเข็บสีแดง บอกเลยว่าสวยงามอย่างมาก
  4. นอกจากนี้แล้วภายในห้องโดยสารยังมีการออกแบบที่สมสัดส่วน มีความกว้างขวาง หรูหรา และเน้นการใช้งานที่สะดวกสบาย ด้วยการออกแบบเบาะหนังแท้สลับกับ Lux Suede จะช่วยทำให้การใช้งานภายในห้องโดยสารดียิ่งขึ้น
  5. สำหรับในส่วนของเครื่องยนต์ Honda Fit Modulo X มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินไฮบริดขนาด 1.5 ลิตร โดยทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 109 แรงม้า ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ตามแบบเดิมนั่นเอง
  6. ในส่วนของราคา Honda Fit Modulo X ที่ประเทศญี่ปุ่นมีวางจำหน่ายก็จะอยู่ที่ 2,866,000 เยน หรือราคาประมาณ 815,000 บาทไทย นั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Honda Fit Modulo X กับชุดแต่งดีไซน์ สุดหล่อที่เรานำมาแนะนำกัน และเชื่อว่าหลายๆคนคงจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสาวก Honda Jazz และแน่นอนว่าการออกแบบดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในยังคงความเป็น Honda Jazz เอาไว้ นอกจากนี้แล้วยังเป็นรถยนต์ที่เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาดไฮบริด 1.5 ลิตร ที่หลายคนนั้นชื่นชอบ สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลรถยนต์ทางด้านใดที่น่าสนใจมาแนะนำและนำมาฝากกันอีกนั้นต้องติดตาม

#Honda Fit Modulo X #รถใหม่ Honda #เปิดตัวรถใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit