น่าสนใจ!! รถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin 2022 ชาร์จไฟฟ้า5 นาที วิ่งได้ 50 กิโลเมตร

น่าสนใจ!! รถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin 2022 ชาร์จไฟฟ้า5 นาที วิ่งได้ 50 กิโลเมตร แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

บอกเลยว่ารถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และวันนี้เราก็ได้นำเอาอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ไฟฟ้ามาแนะนำกันนั่นก็คือ BYD Dolphin 2022 ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่มีความน่ารัก และมี ประสิทธิภาพในการทำงานค่อนข้างสูงเลยทีเดียว บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมาแรงอย่างมากในขณะนี้ และวันนี้เราก็ได้นำเอารายละเอียดในส่วนนี้มาแนะนำกัน ลองไปดูกันซิว่ารถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก BYD Dolphin 2022 ตัวนี้จะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

รายละเอียดของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก BYD Dolphin 2022

  1. BYD Dolphin 2022 มาพร้อมกับจุดเด่นในการชาร์จพลังงานเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น แต่สามารถใช้งานเดินทางได้ไกลถึง 150 กิโลเมตรเลยทีเดียว และยังมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. โดยใช้เวลาเพียง 2.9 วินาทีเท่านั้น และที่น่าทึ่งไปกว่านั้นในการชาร์จพลังงานเต็มแต่ละครั้งสามารถวิ่งได้ไกลถึง 1,000 กิโลเมตรเลยทีเดียว
  2.  ทางด้านของพละกำลังและเครื่องยนต์ BYD Dolphin 2022 มาพร้อมกับแพล็ตฟอร์ม e-platform 3.0 ขับเคลื่อนด้วยพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 94 แรงม้า และมีแบตเตอรี่ Lithium Phosphate Iron (LPI) ที่มีความสามารถในการกักเก็บพลังงานได้มากกว่าแบตเตอรี่แบบทั่วไป และที่สำคัญแบตเตอรี่ Lithium Phosphate Iron (LPI) นี้ยังมีอายุการใช้งานถึง 1.2 ล้านกิโลเมตรเลยทีเดียว
  3. ทางด้านของการดีไซน์ออกแบบภายนอก BYD Dolphin 2022 มาพร้อมกับตัวถังขนาดเล็กที่มีความยาว 4.07 เมตร เน้นการดีไซน์ที่มีความทันสมัย โฉบเฉี่ยว ให้ความรู้สึกว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ และที่ขนาดที่มีความกะทัดรัดคล่องตัว ไม่เทอะทะ สะดวกในการขับขี่อย่างมาก
  4. ด้วยความน่าสนใจทางด้านของเครื่องยนต์ทำให้มีหลายคนให้ความสนใจและต้องการจับจองเป็นเจ้าของกันจำนวนมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความทันสมัยในวงการรถยนต์ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้สำหรับ BYD Dolphin 2022 คันนี้ ในส่วนของการวางจำหน่ายนั้นทางบริษัทผู้ผลิตก็ได้มีการวางแผนเอาไว้แล้ว และจะมีการวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ใครที่สนใจก็อดใจรอสักหน่อย รับรองได้เป็นเจ้าของกันแน่นอน  

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก BYD Dolphin 2022 ที่เรานำมาแนะนำกัน บอกเลยว่านอกจากจุดเด่นในเรื่องของการเป็นรถยนต์ไฟฟ้าแล้วระบบภายในของรถยนต์ก็ยังมีความทันสมัยและจัดหนักจัดเต็มมาด้วย เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและจะช่วยทำให้การใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้ของคุณเป็นไปอย่าง สะดวกสบายและเป็นไปตามสไตล์ที่คุณต้องการสำหรับใครที่กำลังสนใจ และกำลังมองหาข้อมูลรถยนต์ในส่วนอื่นๆ ก็สามารถที่จะเข้ามาศึกษารายละเอียดภายในเว็บไซต์ของเราได้เลย ซึ่งมีข้อมูลอื่นๆที่น่าสนใจให้ศึกษากันมากมายเลยทีเดียว

วิดีโอเพิ่มเติม :

#BYD Dolphin 2022 #รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก #ซิตี้คาร์ไฟฟ้า

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit