Ford เปิดตัวรถเปิดตัวรถรุ่นใหม่ Ford Expedition Minor Change สไตล์ SUV

                   ทางค่ายดังอย่าง Ford ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง Ford Expedition Minor Change ที่มาพร้อมกับการออกแบบให้เป็นสไตล์รถ SUV โดยมีข่าวออกมาว่ามีการเตรียมผลิตที่โรงงาน Ford ที่รัฐเคนทักกี ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเร็ว ๆ นี้ ก่อนที่จะมีแผนจำหน่ายจริงในช่วงปีหน้า ซึ่งในส่วนของการดีไซน์ได้มีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด โดยมาพร้อมกับการออกแบบใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ไฟด้านหน้า แบบ LED, กันชนใหม่, ล้อลายใหม่ เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับการออกแบบคอนโซนใหม่ทั้งหมด สามารถรองรับระบบ SYNC 4A และมาพร้อมกับ เครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตร Ecoboost V6 ที่มีพละกำลังให้เลือกถึง 3 ระดับ อีกด้วย

                  เราไปดูการออกแบบตัวรถ ขุมพลัง รวมถึงการทำงานของ Ford Expedition Minor Change กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1. Ford Expedition Minor Change มาพร้อมกับออกแบบและการดีไซน์ใหม่ทั้งหมดทั้งภายนอกและภายใน โดยมาพร้อมกับการออกแบบไฟหน้า LED แบบใหม่ กันชนหน้าแบบใหม่ ล้อลายใหม่ ไฟด้านท้ายแบบ LDE รูปแบบใหม่ เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับ ฝาท้ายรูปทรงใหม่ รวมถึงกันชนด้านหลังรูปแบบใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับล้อสีดำที่มีขนาด 22 นิ้วพร้อมกับคาลิปเปอร์สีแดง อีกด้วย
  2. ในส่วนของการออกแบบภายในรถของ Ford Expedition Minor Change  ที่ได้มีการออกแบบใหม่เกือบทั้งหมดโดยมาพร้อมกับคอนโซลด้านหน้าใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สามารถรองรับหน้าจอดิจิตอลขนาดใหญ่ถึง 12.4 นิ้ว ซึ่งหน้าจอระหว่างกลางมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 12 นิ้ว เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถรองรับระบบมาตรฐาน SYNC4 หรือเลือกสั่งฟังก์ชันให้เป็นหน้าจอแสดงผลแบบแนวตั้งขนาด 15.5 นิ้ว และรองรับระบบ SYNC 4A รวมทั้งมีการเปลี่ยนพวงมาลัยทรงใหม่เหมือนใน F-150 ใหม่ล่าสุดอีกด้วย
  3. ในส่วนของขุมพลังของ Ford Expedition Minor Change  มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.5 ลิตร Ecoboost V6 โดยมีกำลังให้เลือกด้วยกันถึง 3 ระดับ ได้แก่ กำลังสูงสุด 380 แรงม้าที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 637 นิวตันเมตรที่ 2,250 รอบ/นาที, กำลังสูงสุด 400 แรงม้าที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 651 นิวตันเมตรที่ 2,250 รอบ/นาทีและสุดท้ายคือมีกำลังสูงสุด 440 แรงม้าที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 691 นิวตันเมตรที่ 2,250 รอบ/นาที โดยในส่วนของเครื่องยนต์ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นมาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดพร้อม Select Shift

Ford Expedition Minor Change มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย และระบบช่วยในการขับขี่มากมายไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันตามความเร็วรถด้านหน้าจนถึงจุดหยุดนิ่ง, ระบบเตือนความปลอดภัยก่อนการชน พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติและเตือนการชนด้านหน้า, ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ, ระบบปรับการไหลเวียนอากาศใต้กันชนหน้า และอื่นๆอีกมากมาย

#Ford Expedition Minor Change #Ford Expedition #เปิดตัวรถใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit