ตอบโจทย์รถครอบครัว! เจาะ 4 เหตุผลว่าทำไม? คุณควรซื้อ Honda HR-V

ตอบโจทย์รถครอบครัว! เจาะ 4 เหตุผลว่าทำไม? คุณควรซื้อ Honda HR-V

      หลายๆคนกำลังมองหาเหตุผลว่า การซื้อรถยนต์นั้น ควรดูจากอะไร? แน่นอนว่าทุกๆคนจะต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีไซน์ภายนอก กับ ภายใน ใช่ไหมล่ะครับ สิ่งแรกที่คุณจะเลือกซื้อก็คือเรื่องลักษณะ ดีไซน์ของรถยนต์ ที่มีความโฉบเฉี่ยวสวยงาม โดนใจคุณ ส่วนองค์ประกอบอื่นๆนั้นค่อนข้างที่จะคล้ายๆกัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ หรือ ระบบเกียร์ แต่ในวันนี้เราจะมาเจาะเหตุผล 4 ประเด็นว่าทำไม? คุณควรซื้อ HONDA HR-V

HR-V ลงตัวสุดของ รถครอสโอเวอร์

     ถึงแม้จะเป็นร่างอ้วนป้อมๆสำหรับรถคันนี้ แต่ต้องบอกเลยว่าพื้นที่ใช้สอยในรถนั้นตอบโจทย์ผู้ที่กำลังสร้างครอบครัวเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน กับ ทรงครอสโอเวอร์ ที่มีความคล้ายคลึงกับรุ่น JAZZ อีกทั้งยังมีความเป็นสปอร์ตเข้าไปผสมด้วย อีกทั้งความสวยงามที่ต้องบอกเลยว่าในแต่ละปี HONDA HR-V นั้น ดีไซน์เพิ่มเติมแต่งให้สวยขึ้นไปเรื่อยๆด้วย

HR-V กับเครื่องยนต์ 1.8

      เป็นความจุของเครื่องยนต์ที่เทียบเท่ากับ CR-V พร้อมทั้ง CIVIC เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเรื่องสมรรถนะนั้นเหมาะเลยทีเดียวสำหรับรถครอบครัว หรือ ขับรถออกต่างจังหวัดทางไกลด้วย เรียกได้ว่าหลายๆรีวิวนั้นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เครื่องยนต์ 4 สูบ 1.8 ลิตร แรงม้า 141 แรงบิด 172 นิวตัน พร้อมจับคู่กันไปด้วยระบบส่งกำลังแบบ CVT ทำให้ออกมาโดนใจทั้งสายสปอร์ต และ คนชอบขับแบบสบายๆ

HR-V กับ ความกว้างภายใน

      คำว่าเป็นรถครอบครัวนั้นสิ่งที่คำนึงเรื่องสำคัญคือความต้องการเรื่องความกว้างภายในรถยนต์ ที่ต้องตอบโจทย์เรื่องขนสัมภาระต่างๆ รวมไปถึงห้องโดยสารที่ต้องมีความกว้าง ซึ่งตัว HR-V นั้นตอบโจทย์ในเรื่องนี้แบบสุดๆ ทั้งความชอบของคุณพ่อ ทีต้องการรถสวยๆ รวมไปถึงห้องโดยสารภายใน และ ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ออกแบบมาได้ทันสมัยที่สุด

HR-V การันตีโดย HONDA

      รถยนต์ในแต่ละรุ่นนั้นจะต้องมีการซ่อมบำรุงอยู่เสมอ เรืยกได้ว่าคนส่วนใหญ่ก็ต้องการซื้อรถยนต์ กับ ค่ายรถยนต์ ที่ไว้ใจได้ ซึ่งแน่นอนว่าทาง HONDA มีศูนย์บริการทั่วประเทศ อีกทั้งเรื่องอะไหล่ที่มีพอต่อความต้องการในตลาดรถยนต์ เรื่องการซ่อมบำรุงจึงเป็นอีกเรื่องที่ทางลูกค้าของไว้วางใจ

     อย่างไรก็ตามรถยนต์ในแต่ละรุ่นนั้นมีความต่างในความเหมือนกันอยู่บ้าง สำหรับ HONDA HR-V ก็เป็นอีกรุ่นที่มีคนนิยมใช้กันเป็นจำนวนมากเหมือนกัน ถึงแม้ราคาจะหลักล้านต้นๆ แต่ถ้าคุณพอใจแล้ว เรื่องเงินไม่ใช้ปัญหา และทั้งหมดนี้คือ 4 เหตุผล ที่เป็นประเด็นกับรถยนต์รุ่นนี้

#รถครอบครัว #HONDA #HR-V

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit