Toyota coaster standard ปี2020 อีกขั้นของความมั่นใจปลอดภัยทุกการเดินทาง

Toyota coaster standard ปี2020 อีกขั้นของความมั่นใจปลอดภัยทุกการเดินทาง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

   ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย และเน้นความปลอดภัยของผู้โดยสาร ตอบสนองนโยบายภาครัฐ ที่ให้ความสำคัญกับการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ในการเดินทางในรถโดยสารสาธารณะ นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่กำลังมองหารถโดยสารอเนกประสงค์ เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจการเดินทาง อาทิเช่น ธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรม รถโดยสารรับ-ส่ง รถที่ใช้ในหน่วยงานภาครัฐและเอกชนรถโดยสารอเนกประสงค์ โคสเตอร์ (Coaster) ซึ่งประกอบและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการออกแบบดีไซน์ภายนอกให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในห้องโดยสาร กว้างขวางสะดวกสบายตลอดการเดินทาง มาพร้อมกับจำนวนที่นั่งผู้โดยสาร 20 ที่นั่ง และระบบปรับอากาศทุกที่นั่ง กระจายความเย็นสบายได้อย่างทั่วถึง เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในขณะก้าวขึ้น-ลงในเวลากลางคืนด้วยไฟส่องสว่างบันไดข้างนอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) ป้องกันล้อล็อกและลื่นไถล สามารถหลบเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้เมื่อรถเบรกกระทันหัน ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control) ควบคุมรถให้ทรงตัวอย่างมั่นคงแม้ในทางโค้งหรือถนนเปียกลื่น ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่ง ล็อคคันเร่งอัตโนมัติ ป้องกันรถเคลื่อนที่ ขณะที่ประตูผู้โดยสารปิดไม่สนิท มั่นใจอีกขั้นด้วย ถุงลมเสริมความปลอดภัย 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมเข็มขัดนิรภัย 3 จุด ทุกที่นั่ง เพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นในการโดยสารด้วยโครงสร้างแชสซีส์และเหล็กกันโคลงหน้า-หลัง โครงสร้างตัวถังพร้อมคานเสริมนิรภัยที่ออกแบบพิเศษให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ปกป้องผู้โดยสารจากการชนได้อย่างดีเยี่ยม

จุดเด่น

     Toyota Coaster รถโดยสาร Minibus โครงสร้าง Ringed Body Frame โดยวางโครงเหล็กหนาเป็นวงแหวนตั้งแต่พื้นไปจนถึงหลังคาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและปกป้องได้ดีในกรณีรถเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครันเช่นถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS, ระบบควบคุมการทรงตัวของตัวรถ VSC, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC, ระบบเบรก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS

     Toyota Coaster มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 4.0 ลิตรมีให้เลือกกันถึง 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ เครื่องดีเซลขนาด 4.0 ลิตรรหัส NO4C-V แบบ 4 สูบให้แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้าที่ 2,500 รอบ / นาทีแรงบิดสูงสุด 42.8 กก.-ม. ที่ 1,400 รอบ / นาทีและเครื่องดีเซลขนาด 4.0 ลิตรรหัส NO4C-VK แบบ 4 สูบให้แรงม้าสูงสุด 180 แรงม้าที่ 2,800 รอบ / นาทีแรงบิดสูงสุด 47.0 กก.-ม. ที่ 1,600 รอบ / นาทีระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีดแบบ MS51 และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดแบบ A861E ให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 8.80-11 กม. / ลิตร

อุปกรณ์มาตรฐานภายนอก

ไฟหน้ามัลติรีแฟลกเตอร์

ปัดน้ำฝนกระจกหน้าแบบพิเศษ (หน่วงเวลาได้)

ไฟหน้าฮาโลเจนอุปกรณ์มาตรฐานภายใน

ปลักไฟ 12 โวลท์อุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัย

ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (ระบบควบคุมการทรงตัวของตัวรถ VSC)

ระบบกระจายแรงเบรก EBD

ตัวถังนิรภัย (โครงสร้าง Ringed Body Frame)

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC

เทคโนโลยีช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAS

อุปกรณ์มาตรฐานความสะดวกสบาย

แอร์ (ทุกตำแหน่ง)

เครื่องยนต์ 4,009 CC., 136 แรงม้า (HP)

ระบบจ่ายน้ำมันคอมมอนเรล

เชื้อเพลิงที่ใช้ได้ดีเซล

เครื่องเสียง n / a

ระบบเกียร์เกียร์ SSS มดา 5MT

ระบบขับเคลื่อนขับเคลื่อนล้อหลัง

เครดิตรูปภาพที่

1:Checkraka

2:Checkraka

3:Sanook

#Toyota Coaster #Minibus Toyota #รสบัสโตโยต้า

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit