ซื้อรถยนต์คันแรก แบรนด์ไหนดี ขับง่าย เครื่องแรง เรียบหรู ราคาเบาแต่ทน

ซื้อรถยนต์คันแรก แบรนด์ไหนดี ขับง่าย เครื่องแรง เรียบหรู ราคาเบาแต่ทน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถยนต์ นับว่าเป็นยานพาหนะยอดนิยมที่ช่วยให้เราเดินทางได้อย่างสะดวกสบายได้ทุกฤดู นอกจากจะมีสมรรถนะที่ดี สามารถวิ่งได้ในระยะทางไกล ๆ ได้อย่างต่อเนื่องทุกเส้นทางแล้ว ยังช่วยปกป้องตัวเราจากความร้อน สายฝน ฝุ่นควัน รวมถึงยังมีระบบความปลอดภัยมากมายหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อรถยนต์คันแรกอยู่แต่ไม่รู้ว่าจะใช้รุ่นไหนดี จึงอยากแนะนำ 6 รุ่นที่รับรองได้ว่าขับสบาย เครื่องแรง ราคาเบา ๆ หากพร้อมแล้วไปกันเลย

แบรนด์รถยนต์ยอดนิยม ฟังก์ชันและระบบความปลอดภัยครอบครัน ราคาสบายกระเป๋า

                  1. HONDA The City Turbo รุ่น RS นับว่าเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดอยู่ในขณะนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์คันแรกไม่ควรพลาด เพราะมีอัตราเร่งที่ดี มีการเพิ่ม Turbo มาใช้กับเครื่องยนต์มีความแรงเทียบเท่า 1,600-2,000 ซีซี ช่วยให้เร่งแซงได้ง่าย ไม่อืดในขณะออกตัว นอกจากนี้ยังประหยัดน้ำมัน โดยอัตราการสิ้นเปลืองอยู่ที่ประมาณ 23.8 กิโลเมตรต่อลิตรเท่านั้น แถมเกียร์แบบ CVT จึงให้ความนุ่มนวลการขับขี่ ในส่วนของฟังชันก็มีครบเหมาะกับทุกการใช้งาน เช่น Honda Connect, Cruise Control, Paddle Shift รวมถึงระบบเชื่อมต่อเข้ากับ Apple CarPlay ได้อีกด้วย

                  2. TOYOTA Fortuner 2.4G เมื่อพูดถึงรถ SUV แล้ว ใคร ๆ ต้องนึกถึงรุ่นนี้เป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เนื่องจากมีการออกแบบเครื่องยนต์ที่ช่วยลดการสูญเสียความร้อนและแรงเสียดทานได้เป็นอย่างดี มีแรงบิดสูง เสียงเงียบ สั่นสะเทือนต่ำ มาพร้อมกับฟังก์ชันต่าง ๆ ครบครัน เช่น ระบบเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay ปรับอากาศได้อัตโนมัติ Cruse Control และ Paddle Shift รวมถึงกระจกมองหลังยังลดเสียงสะท้อนได้อีกด้วย ทั้งยังใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน เพื่อเช็คตำแหน่ง ติดตามรถ หรือขอความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินได้อีกด้วย เป็นอีกรุ่นที่จะช่วยให้ทุกการขับขี่มีแต่ความอุ่นใจมากยิ่งขึ้น

                  3. MAZDA All-New Mazda 3 2.0 C รุ่นนี้ได้รับรางวัลด้านการดีไซน์ทั้งในประเทศและระดับสากลมากกว่า 3 รางวัลเลยทีเดียว จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบเป็นเอกลักษณ์ ใส่ใจทุกรายละเอียด จัดวางตำแหน่งต่าง ๆ ภายในตัวรถได้อย่างเหมาะสม มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น Auto Brake Hole, ระบบกุญแจแบบ Smart Keyless Entry, ระบบช่วยออกตัวได้เป็นอย่างดีบนทางลาดชัน รวมถึงการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto เป็นอีกแบรนด์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก

                  4. ISUZU V-Cross 4X4 3.0 Ddi Z 4-Door หากใครที่ต้องการซื้อรถยนต์คันแรกสำหรับใช้งานหนัก ๆ ต้องห้ามพลาดรุ่นนี้อย่างเด็ดขาด ไม่เพียงครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยสมรรถนะการวิ่งที่มีประสิทธิภาพสูง บรรทุกของได้เยอะ มีความมั่นคง แข็งแรง จุดเด่นพิเศษอยู่ที่ระบบ 4X4 ที่สามารถเปลี่ยนโหมดจาก 2 ล้อ เป็น 4 ล้อได้ทันที ทั้งยังมี Electronic Diff-Lock ที่ช่วยล็อกเฟืองท้ายให้เครื่องส่งกำลังไปที่ล้อหลังทำให้ขับได้คล่องตัวขึ้น นอกจากนี้ช่วงล่างแบบพิเศษลุยน้ำได้สูงถึง 800 มิลลิเมตร จึงเป็นรถที่เหมาะกับถนน Off-Road เป็นอย่างมาก ที่สำคัญมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว

                  5. TOYOTA Yaris รุ่น Sport รถ Hatchback ที่ติดอันดับรถขายดีตลอดกาล จุดเด่นอยู่ที่ห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสะดวกสบาย ด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษ แม้พื้นผิวถนนจะขรุขระก็ให้ความรู้สึกนิ่มนวลทุกการขับขี่ มาพร้อมกับฟังก์ชันแบบจัดเต็ม เช่น Smart Entry, Push Start เชื่อมต่อได้ง่ายด้วย Apple CarPlay ระบบส่องสว่างภายในอัตโนมัติ  ระบบละลายฝ้า และการแจ้งเตือนเมื่อถูกโจรกรรมด้วย

6. MITSUBISHI Pajero Sport GT-Plus รุ่นนี้ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางได้เป็นอย่างดี เป็นรถ SUV ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ด้วยแผงควบคุมภายใน มาพร้อมกล้อง 360 องศาสำหรับมองรอบด้าน ประตูท้ายปิด-เปิดด้วยระบบแฮนด์ฟรี ทั้งเชื่อมต่อกับแอปในโทรศัพท์ได้อีกด้วย นับว่าเป็นรถแห่งเทคโนลีที่ล้ำสมัยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

              ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรถยนต์ยอดนิยมที่อยากจะแนะนำให้ผู้ที่อยากซื้อรถยนต์คันแรกได้นำข้อมูลไปประกอบการพิจารณาเท่านั้น ยังมีอีกมากมายหลายรุ่นในท้องตลอด ทั้งนี้ควรศึกษาให้รอบครอบ สอบถามจากพนักงานขายถึงข้อมูลและสมรรถนะต่าง ๆ อย่างถี่ถ้วน เพื่อให้ได้รถที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด ใช้งานได้อย่างยาวนานโดยไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ

เครดิตภาพ : topcarrx.com / chobrod.com / ktc.co.th

YouTube : 10 รถใหม่ป้ายแดง ที่คุณมีรายได้ 15,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของรถคันนี้ได้ แบบผ่อนสบายๆ

#ออกรถคันแรก #รถขับง่าย #รู้ก่อนซื้อรถ

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit