Yamaha R7 มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่สุดเท่ห์จากตระกูล R

Yamaha R7 มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่สุดเท่ห์จากตระกูล R แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

Yamaha ได้เผยโฉมมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ของตระกูล R อย่างรุ่น Yamaha R7 ที่มาพร้อมกับความพิเศษจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ตัวเครื่องสุดเท่ห์ เทคโนโลยีสุดล้ำ และมีความโดดเด่นที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ในการดีไซน์ไฟหน้าให้เป็นรูป Y ทรงกลมตรงกลาง อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาความเร็วของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของค่าย Yamaha เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.motowish.com

ความโดดเด่นของ Yamaha R7 ที่ถูกใจสาวกไบค์เกอร์

Yamaha ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ได้ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในวงการบิ๊กไบค์ โดยการเปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ ที่ต้องขอบอกเลยว่าโดนใจสาวกไบค์เกอร์ไปเลย ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ในการขับขี่ในสนามแข่ง รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบออกไปผจญภัย สนุกกับความท้าทายบนท้องถนนในระยะทางไกล จึงได้นำเสนอบิ๊กไบค์รุ่นพิเศษอย่าง Yamaha R7 ออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้น ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้สาวกไบค์เกอร์ต้องผิดหวังกันเลย โดยมีจุดแด่นดังนี้

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://m.mgronline.com)

• ความพิเศษในการผลิตและดีไซน์ บิ๊กไบค์รุ่นพิเศษ Yamaha R7 มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล R ไว้แต่เพิ่มเติมคือการสอดแทรกความเท่ห์และล้ำสมัยของรูปทรงเพิ่มเข้าไป ให้ดูมีความคมเข้มน่าขับขี่มากขึ้น

• เน้นการเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์แบบ CP2 ขนาด 689 CC เพื่อส่งเสริมในอัตราการเร็วและแรงที่เข้มข้นด้วยแรงบิดอันทรงพลัง ที่สามารถมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เร้าใจอย่างแท้จริง

• การดีไซน์รูปทรงของตัวรถจะมีลักษณะที่ค่อนข้างเพรียวบาง ทำให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น และเพิ่มความโดดเด่น สะดุดตาสาวกไบค์เกอร์ตั้งแต่ครั้งแรก

• นำเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH มาช่วยในการส่งเสริมการควบคุมเครื่องยนต์สำหรับมือใหม่ที่ต้องการลดความเร็วลง และระบบเบรกขั้นเทพ ทำให้ Yamaha R7 กลายเป็นรถบิ๊กไบค์ที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางในระยะไกล

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.autospinn.com)

โปรโมชั่นสุดพิเศษของ Yamaha R7 เพื่อนคู่ใจพร้อมผจญภัยทุกเส้นทาง

            หลังจากการเปิดตัว Yamaha รุ่น R7 ในประเทศไทย เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนผู้ที่คลั่งไคล้ในรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ สาวกไบค์เกอร์เป็นอย่างมาก ทำให้ทาง Yamaha ได้มีข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบสาวกไบค์เกอร์ โดยการแจกโปรโมชั่นให้ทุกท่านเปิดจอง Yamaha R7 ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมายสุดคุ้มค่า พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับลูกค้าที่สแกนคิวอาระโค๊ดเข้ามาร่วมสนุกเพียงแค่ 200 ท่านแรกเท่านั้น

#Yamaha R7 #บิ๊กไบค์ออกใหม่ #บิ๊กไบค์ 2022

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit