Nmax และ Xmax จากค่าย YAMAHA เลือกรุ่นไหนดี

Nmax และ Xmax จากค่าย YAMAHA เลือกรุ่นไหนดี แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

วันนี้เราจะมาแนะนำค่ายมอเตอร์ไซค์ที่มีความโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างค่าย YAMAHA โดยในปี 2021 นี้ก็ได้ปล่อยรถมอเตอร์ไซค์ประเภทบิ๊กสกู๊ตเตอร์คันใหม่กับรุ่น Nmax และ Xmax สำหรับสาวกมอเตอร์ไซค์ที่กำลังมองหาและตัดสินใจเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์แบบบิ๊กสกู๊ตเตอร์คันใหม่สักคันอยู่นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องนำข้อมูลรายละเอียดต่างๆ มาช่วยในการพิจารณา ซึ่งในบทความนี้เราจะมา เปรียบเทียบ Nmax และ Xmax มาฝากกัน

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.autospinn.com)

เปรียบเทียบความแตกต่าง NMAX และ XMAX

สำหรับสาวกนักบิดหลายคนที่กำลังพิจารณาเลือกมอเตอร์ไซค์คู่ใจอยู่นั้น เราขอแนะนำรถมอเตอร์ไซค์จากค่าย YAMAHA ที่ได้เปิดตัวรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์คันใหม่กับรุ่น Nmax และ Xmax โดยในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปดูความแตกต่างของทั้งสองรุ่นนี้ ที่จะสามารถช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกรถคู่ใจได้ เพราะเรานั้นเชื่อเหลือเกินว่าต้องมีผู้ที่สงสัยกับการเปรียบเทียบนี้อยู่ไม่มากก็น้อย มาหาคำตอบกันดีกว่า

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.greatbiker.com)

YAMAHA NMAX

            YAMAHA NMAX 2021 ถือเป็นรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ครบครันทันสมัย และมาพร้อมกับขุมพลังแบบ 4 สูบ 155 CC โดยทาง YAMAHA ได้นำเทคโนโลยีขั้นเทพใหม่ล่าสุดมานำเสนอในรูปแบบของระบบ Y-Connect ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้คุณเชื่อมต่อข้อมูลรถผ่าน CCU และมีความสามารถในการรับรู้และส่งข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบ Traction Control ที่ช่วยในการเพิ่มความสามารถในการทำงานของล้อหน้าและล้อหลังให้เกิดประสิทธิภาพต่อการขับขี่มากที่สุด โดยมีราคาอยู่ที่ 91,900

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.motorival.com)

YAMAHA Xmax

            YAMAHA Xmax 2021 เป็นรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่มีจุดเด่นในส่วนของระบบเกียร์ ที่เป็นระบบเกียร์แบบออโต้ โดยทางค่าย YAMAHA ได้เปิดตัวออกมา 2 สี คือ สีเทาด้าน และสีดำเงา ซึ่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความโดดเด่นของ YAMAHA อยู่เช่นเดิม ทั้งในด้านของการดีไซน์ตัวเครื่อง คุณสมบัติพิเศษของเครื่องยนต์ ที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือเฉดสีใหม่ที่มีความคมเข้มมากยิ่งขึ้น ทำให้เป็นรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ยอดนิยม โดยมีราคาอยู่ที่ 172,900 บาท 

จากข้อเปรียบเทียบที่เราได้นำเสนอไปข้างต้นนั้น จะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคาที่เห็นว่า Xmax จะแพงกว่าเกือบเท่าตัว แต่เรื่องคุณภาพเราต้องขอยกให้กับ Xmax เพราะได้รับการเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าสาวกนักบิดเป็นจำนวนมาก แต่ถึงอย่างไรการ เปรียบเทียบ Nmax และ Xmax นี้ก็เป็นเพียงข้อมูลเพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งการเลือกมอเตอร์ไซค์คู่ใจสักคัน จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานของแต่ละบุคคลด้วย

#YAMAHA Nmax #YAMAHA Xmax #บิ๊กสกู๊ตเตอร์น่าใช้

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit