6 บิ๊กไบค์ 650 ซีซี ดีไซน์สวย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ขับสนุกมีความสุขทุกการขับขี่

6 บิ๊กไบค์ 650 ซีซี ดีไซน์สวย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ขับสนุกมีความสุขทุกการขับขี่ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

หากใครที่ชื่นชอบบรรยากาศการขับขี่มอเตอร์ไซค์ไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อการท่องเที่ยว ออกทริป ในระยะทางไกล ๆ รถบิ๊กไบค์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยขุมพลังที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มีความสนุกเร้าใจ ใช้งานได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะใกล้หรือไกล บวกกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของแต่ละรุ่นที่มีไม่เหมือนกัน ดังนั้นหากอยากมีไว้ขี่สักคันแต่ไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนดี ขอแนะนำบิ๊กไบค์ 650 ซีซี ดีไซน์สวยสำหรับเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาในการซื้อครั้งต่อไป จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

เร็ว แรง สะใจไปกับบิ๊กไบค์ขนาด 650 ซีซี ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

                  1. Honda CBR650R มาพร้อมกับความ Sport ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงเสียงไพเราะ จนกลายเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนานในทุก Gen โดยครั้งนี้ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถะสูงยิ่งขึ้น เรียกกำลังขับเคลื่อนที่แท้จริงในรอบสูง จึงช่วยให้ทุกการขับขี่มมีความเร้าใจ บวกกับดีไซน์ดุดัน และโล๊คอัพด้านหน้าแบบหัวกลับขนาด 41 มิลลิเมตร ซับแรงสะเทือนได้ดี แถมมีเทคโนโลยี SFF-BP จาก Showa ทำให้ดูเท่อย่างมีสไตล์อีกด้วย

                  2. Triumph Tiger Sport 660 นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นบิ๊กไบค์ 650 ซีซี ดีไซน์สวย โฉบเฉี่ยว ดูล้ำสมัย เป็นอย่างมาก ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง ส่งกำลังได้อย่างหนักแน่น ต่อเนื่องตั้งแต่รอบต่ำไปจนถึงสูง มีความพิเศษด้วยคันเร่งไฟฟ้า โหมดการขับขี่ 2 ระดับ และรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธได้ จึงทำให้ทุกการขับขี่มีความมัน สนุก ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานในและนอกเมือง มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยครบครันไม่ว่าจะเป็น ABS, TC และ Assist & Slipper Clutch เป็นต้น

                  3. Yamaha R7 อีกหนึ่งซีรีส์สาย Sport ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากสนามแข่ง มีความโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ CP2 ที่ไม่เพียงให้เสียงที่เร้าใจแล้ว ยังส่งพลังได้ถึง 74 แรงม้า ที่ 8,750 รอบต่อนาที รวมถึงแรงบิด 67 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที จึงตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเมื่อมีการบิดคันเร่ง นอกจากนี้โช๊คอัพหน้าหัวกลับจากค่าย KYB ขนาด 41 มิลลิเมตร ปรับได้ทั้ง Preload Rebound และ Compression ให้เลือกตามความชอบใจ ขับสนุกอย่างแน่นอน

                  4. Kawasadi Ninja 650 มาพร้อมกับรูปทรง Sport ที่ถูกพัฒนาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การวิ่งบนเส้นทางสั้น ๆ ในตัวเมือง หรือจะออกทริปท่องเที่ยวไกล ๆ ด้วยตัวแฮนด์ยกสูงขึ้นมาเล็กน้อยช่วยลดการเมื่อยล้า ได้เป็นอย่างดี ส่วนอัตราเร่งก็ตอบสนองได้รวดเร็วตั้งแต่รอบต่ำไปจนสูง จึงขับได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังมี Assist & Slipper Clutch ช่วยลดอาการล้อล็อกเมื่อถอนเกียร์ในขณะที่รอบเครื่องสูง ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถควบคุมรถได้ทุกโอกาส และยังช่วยให้การจับคลัทช์นิ่มนวลขึ้นด้วย

                  5. Yamaha XSR700 รถบิ๊กไบค์ 650 ดีไซน์สวยดูร่วมสมัยกลายเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่นนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Crossplane ที่มีชื่อเสียงของแบรนด์ ทำให้คนชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะให้แรงบิดที่ดุดัน 68 นิวตันเมตรต่อนาที เสียงแน่นด้วยพลัง 74.8 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที จึงส่งผลให้ทุกการขับขี่มีความเร้าใจ สนุกสนานไปกับการตอบสนองอันรวดเร็วทันใจในทุกครั้งที่เปิดคันเร่ง

6. Honda CB650R รถแนว Neo Sport ที่ได้รับการผสานกลิ่นอายของยุคเก่าและใหม่เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัดแน่น จัดเต็มในเรื่องความปลอดภัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ABS, TC และ Assist & Slipper ด้านโช๊คอัพหน้าหัวกลับ 41 มิลลิเมตร กับ SFT-BP จาก Showa จึงช่วยรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีในทุกสถานการณ์

              ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรถบิ๊กไบค์ 650 ซีซี ดีไซน์สวยที่อยากแนะนำเท่านั้น ในท้องตลาดยังมีอีกมากมายหลายรุ่นให้เลือกกันได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนกันได้ ทั้งนี้แต่ละรุ่นล้วนมีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากจะดูเรื่องการการออกแบบ ไปจนถึงฟังก์ชันการใช้งานแล้ว ควรใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยด้วย ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบสภาพทั่วไปว่าพร้อมใช้งานหรือไม่ และทุกการขับขี่ควรมีสติ และปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยทั้งตัวคุณเอง และผู้ร่วมใช้ถนนด้วย

เครดิตภาพ : bigbike.in.th / autodeft.com / chobrod.com

YouTube : 10 อันดับ บิ๊กไบค์ 600cc แรงที่สุด ในปี 2020

#บิ๊กไบค์ 650 ซีซี #บิ๊กไบค์ ดีไซน์สวย #บิ๊กไบค์ยอดนิยม

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit