Lamborghini Veneno Roadster รถ Hyper Car สุดเท่ที่มีเพียงแค่ 9 คันบนโลก

Lamborghini Veneno Roadster รถ Hyper Car สุดเท่ที่มีเพียงแค่ 9 คันบนโลก แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

     ถ้าใครที่รู้จักกับรถจาก Lamborghini ก็คงจะรู้ดีกว่ารถของแลมโบนั้น เท่และแพงขนาดไหน โดยในวันนี้เราก็จะพาไปทำความรู้จักกับ Lamborghini Veneno Roadster ที่ขึ้นชื่อได้เลยว่าเป็นรถที่แพงและแรงมากที่สุดของแลมโบกินี

     โดยเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า เจ้าที่มีชื่อว่า Lamborghini Veneno Roadster คันนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลย

รูปภาพประกอบปกจาก รถใหม่

ทำความรู้จักกับ Lamborghini Veneno Roadster รถ Hyper Car สุดเท่จากแลมโบกินี

     สำหรับเจ้ารถอย่าง Lamborghini Veneno Roadster ก็เป็น รถ Hyper Car ที่ถูกสร้างและผลิตออกมาเพื่อนักสะสมและเศรษฐีโดยเฉพาะ เพราะว่าเจ้ารถคันนี้จะมีราคาที่สูงมากถึง 170 ล้านบาท เลยทีเดียว 

     ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงแค่ราคาเริ่มต้นเท่านั้น โดยเจ้ารถอย่าง Lamborghini Veneno Roadster ก็จะถูกผลิตขึ้นมาเพียงแค่ 9คันบนโลก ซึ่งถือว่ารวยแค่ไหนก็ยากที่จะซื้อ และ ครอบครองเป็นเจ้าของรถคันนี้ได้

  1. Lamborghini Veneno Roadster ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการดำเนินงานครบรอบ 50 ปี ของ Lamborghin โครงสร้างทั้งหมดถูกเป็นแบบโมโนค็อกทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนตัวถังภายนอกเป็นพลาสติกเสริมแกร่งคาร์บอนไฟเบอร์ CFRP
  2. ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ บอดี้ภายนอกถูกออเดอร์ตกแต่งให้เป็นสีดำด้าน
  3. ตกแต่งสีภายในห้องโดยสารให้เป็นสีเขียว

รูปภาพประกอบจาก รถใหม่

  • Lamborghini Veneno Roadster จะเป็น รถ Hyper Car ที่มาพร้อมกับขุมพลัง V12 ความจุ 6.5 ลิตร ที่รีดกำลังแรงม้าออกมาได้มากถึง 740 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ ISR ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งผลให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ภายใน 2.9 วินาที
  • สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 355 กม./ชม. เลยทีเดียวสำหรับเจ้ารถที่มีชื่อว่า Lamborghini Veneno Roadster
  • เป็นรถที่มีราคาแพง และ สวยงามและแรงมากๆ เพราะมีการประมูลในราคาที่สูงมากถึง 170ล้านบาท โดยมีหนึ่งในราชวงศ์ของประเทศซาอุดีอาระเบีย ก็ได้ซื้อและเป็นเจ้าของ

Lamborghini Veneno Roadster ไปด้วยเช่นกัน

  • เป็นรถที่มีการผลิตเพียงแค่ 9คันบนโลกเพียงเท่านั้น
  • Lamborghini Veneno Roadster เรียกได้ว่าเป็น รถ Hyper Car ที่เท่และมีความสมบูรณ์มากที่สุดของแลมโบกินี และเป็นรถสปอร์ตไฮเปอร์คาร์ ที่แกร่งที่สุดในโลกตอนนี้เลยก็ว่าได้

    และนี่ก็คือ Lamborghini Veneno Roadster สุดยอดรถจากแลมโบกินี ที่เท่และแพงแถมมีเพียงแค่9คันบนโลกเท่านั้น กับราคาที่มีการเริ่มต้นสูงมากถึง 170ล้านบาทกันเลยทีเดียว

รูปภาพประกอบจาก รถใหม่

#Hyper Car #รถแรงสุดหรู #รถแรง Lamborghini

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit