Tesla Roadster ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะมาถึงในปีหน้า

Tesla Roadster ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะมาถึงในปีหน้า แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

            Tesla ยังคงรับการสั่งจองล่วงหน้าสำหรับ Roadster เจเนอเรชั่นต่อไปซึ่งเป็น Tesla Roadster ไฟฟ้าที่ Reboot จาก EV เป็นครั้งแรก โดย Tesla ได้ปิดรับการจองรุ่น Founders Series ในเดือนธันวาคม 2021

            Tesla Roadster แต่เดิมมีกำหนดจะเปิดตัวในปี 2021 แต่รุ่นใหม่นี้ยังไม่ออกสู่ตลาด ทำให้เราเชื่อว่าสาเหตุของความล่าช้าคือ Tesla Roadster ใหม่จะได้รับการปรับปรุงให้ดีกว่ารุ่นก่อน โดยการเพิ่มเบาะหลังขนาดเล็กสองที่นั่ง ระยะการขับขี่ที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และระดับสมรรถนะที่สูงขึ้นมาก

ขอบคุณภาพปกจาก EVANNEX

Elon Musk ระบุว่า Tesla Roadster รุ่นใหม่จะทำเวลา 1.9 วินาทีที่ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง

            Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ระบุว่า Tesla Roadster รุ่นใหม่จะทำเวลา 1.9 วินาทีที่ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงและความเร็วสูงสุด 250 ไมล์ต่อชั่วโมงเมื่อ Concept Roadster เปิดตัวในปี 2017 เป็นตัวเลขที่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะแม่นยำเมื่อรถสปอร์ตคันนี้ถูกผลิตออกมาในที่สุด

            เกร็ดเล็กน้อยที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสั่งจองล่วงหน้าของ Tesla Roadster ใหม่คือหน้าการจองออนไลน์ของ Tesla จะแสดงเฉพาะจำนวนเงินที่ลูกค้าต้องจ่ายทันที 5,000 ดอลลาร์ และส่วนที่เหลืออีก 45,000 ดอลลาร์ในอีก 10 วันข้างหน้า และราคารวมของ Tesla Roadster จะไม่ถูกแจ้งบนเว็บไซต์ของ Tesla อีกต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก MALL

            แต่เดิมราคาของ Tesla Roadster อยู่ที่ 200,000 ดอลลาร์ และสำหรับรุ่น Founders Series Signature นั้นอยู่ที่ 250,000 ดอลลาร์ ด้วยอัตราเงินเฟ้อและการขาดแคลนชิปทั่วโลก Tesla อาจไม่ต้องการผูกมัดตัวเองกับราคาที่ไม่ตรงกับต้นทุนของรถยนต์ที่ผลิตในปีหน้า

            Founders Series ในคำศัพท์เฉพาะของ Tesla หมายถึงรถยนต์ที่มี VIN ต่ำ ซึ่งเป็นการส่งมอบที่มีลำดับความสำคัญสูงเป็นครั้งแรก พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะให้มีตรา Founders Series ที่ด้านหลังของรถ

            การตั้งค่าหน้าการจองล่าสุดโดย Tesla ไม่มี Founders Series Tesla Roadster อาจเป็นเพราะว่ามีการจองรถรุ่นนี้เพียงพอแล้ว ซึ่งมีแนวโน้มว่า “ขายหมดแล้ว” ในตอนนี้

            ในงาน Cyber Rodeo ครั้งล่าสุด Elon Musk กล่าวว่า Tesla จะเริ่มการผลิต Tesla Roadster รุ่นต่อไปในปีหน้าเช่นกัน แต่มีแนวโน้มว่าการผลิต Tesla Roadster จะเริ่มผลิตช้ากว่าเล็กน้อยในปี 2023 ตามหลัง Cybertruck ที่ Giga Texas

ขอบคุณภาพประกอบจาก MagCarZine

Tesla Roadster จะเป็นรถยนต์ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา

            Tesla ได้เปิดตัว Concept Roadster ใน Generation ใหม่ไปแล้วในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 ที่งานเปิดตัว Tesla Semi โดย Elon Musk ได้ให้สัญญาว่า Tesla Roadster จะเป็นรถยนต์ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยเวลา 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 1.9 วินาที และด้วยการเปิดตัว Tesla Model S Plaid เป้าหมายสำคัญนี้เกือบสำเร็จด้วยเวลา 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงที่ 1.99 วินาที

            ดังนั้น ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันและความก้าวหน้าของแบตเตอรี่ Tesla Roadster รุ่นพื้นฐานน่าจะทำได้ดีกว่า 1.9 วินาที อย่างไรก็ตาม Tesla Roadster ยังสามารถอับเกรดเป็นรถยนต์ที่มีความเร็ว 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 1.1 วินาทีด้วยแพ็คเกจขับดันจรวด SpaceX ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Tesla Roadster ใหม่นี้จะเป็นผู้กำหนดความหมายใหม่ของการเป็น ” Supercar ” ตลอดไป

#Tesla Roadster #รถใหม่เทสล่า #รถไฟฟ้า Tesla

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit