Jeep Grand Cherokee ที่มีความสามารถ Off-Road มากที่สุด มีเพียง PHEV

Jeep Grand Cherokee ที่มีความสามารถ Off-Road มากที่สุด มีเพียง PHEV แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เมื่อ Jeep เปิดตัวรถ SUV Grand Cherokee เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด รถคันนี้เปิดตัวด้วยรุ่น L สามแถวใหม่เป็นอันดับแรก ตามมาด้วยรุ่นสองแถวแบบดั้งเดิมในอีกไม่กี่เดือนต่อมา ในรอบที่สองของการเปิดตัว Jeep Grand Cherokee ซึ่งเป็นรุ่น Trailhawk ที่มีความสามารถ Off-Road มากที่สุดได้เข้าร่วมในรายการนี้ด้วย มีเฉพาะใน Grand Cherokees สองแถวเท่านั้น ซึ่งใช้เครื่องยนต์แก๊ส V-6 หรือระบบส่งกำลังแบบ Plug-in Hybrid 4xe  แต่ขณะนี้ Jeep Grand Cherokee Trailhawk ปี 2023 กำลังจะใช้ระบบส่งกำลังแบบ 4xe ได้อย่างเดียวเช่นกัน

ขอบคุณภาพประกอบจาก MOTORTREND

Jeep Grand Cherokee Trailhawk ปี 2023 จะเป็น PHEV ได้อย่างเดียวเช่นกัน

ในประกาศท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในกลุ่มรถ Jeep ปี 2023 ข่าวเฉพาะของ Trailhawk-as-4xe นั้นน่าประหลาดใจไม่น้อย เพราะมันแสดงให้เห็นว่า Jeep จริงจังกับการผูกติดกับกลุ่มผลิตภัณฑ์รถไฟฟ้าที่กำลังเกิดขึ้น Trailhawk เป็นหนึ่งในรถ Jeep Grand Cherokee ที่ดูดีกว่าที่คุณสามารถซื้อได้

ด้วยยางสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ, ตะขอลากจูง และแม้แต่กราฟิกที่สวยงามบนตัวรถเพื่ออวดว่าคุณซื้อ SUV สำหรับครอบครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันที่สุดสำหรับการจัดการกับถนนที่ขรุขระ

ขอบคุณภาพประกอบจาก MOTORTREND

Trailhawk ยังรวมถึงการใส่เกียร์ระยะต่ำ, ปลดเหล็กกันโคลง และ Widgets ควบคุมการยึดเกาะถนนที่ดีสำหรับการขับเคลื่อนผ่านภูมิประเทศที่น่ากลัว

Jeep Grand Cherokee Trailhawk ปี 2023 จะใช้เครื่องยนต์แบบ Hybrid 4xe เท่านั้น

การจับคู่การตั้งค่าที่สมบุกสมบันกับระบบส่งกำลังแบบ Plug-in Hybrid 4xe ใหม่น่าจะเป็นของผู้ซื้อ Trailhawk ที่จะนำรถ 4×4 แบบใช้ไฟฟ้ามาใช้ แม้ว่าจะมีข้อบ่งชี้จาก Jeep ก็คือรุ่น 4xe ของ Grand Cherokee และ Wrangler ประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง

เป็นไปได้ว่าผู้ซื้อกำลังแห่กันไปที่ 4xe ซึ่งเราควรชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพระดับ V-8 พร้อมการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีกว่า V-8 ขนาด 5.7 ลิตรของ Jeep Grand Cherokee หรือรุ่นมาตรฐาน 3.6 ลิตร V-6 โดยที่ 4xe ที่เป็นทางเลือกของระบบส่งกำลัง Trailhawk เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

เราพบว่าระบบส่งกำลังมีความน่าสนใจอย่างมากในการขับครั้งแรกของรุ่น 2022 ที่วางจำหน่ายเมื่อต้นปีนี้ การรวมเครื่องยนต์เทอร์โบ I-4 ขนาด 2.0 ลิตรเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่หนึ่ง (เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสตาร์ทบนสายพานอุปกรณ์เสริมพร้อมมอเตอร์ขับเคลื่อนขนาดใหญ่ขึ้นระหว่างเครื่องยนต์และระบบเกียร์) และแบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 17 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมงขนาด 400 โวลต์

Jeep Grand Cherokee 4xe ให้กำลัง 375 แรงม้า และแรงบิด 470 ปอนด์-ฟุต ซึ่งมากกว่ารุ่น V-6 ที่ให้กำลัง 293 แรงม้า หรือ 357 แรงม้าของ V-8 มอเตอร์ไฟฟ้ายังสามารถเคลื่อนรถ Jeep ไปตามถนน Off-Road ด้วยความเร็วต่ำและความเงียบด้วยเครื่องยนต์ EV ได้สูงสุด 25 ไมล์

ขอบคุณภาพประกอบจาก MOTORTREND

สำหรับปี 2023 Jeep Grand Cherokee 4xe มีจำหน่ายในรุ่น Limited, Overland และ Summit มีราคาและรายละเอียดอื่น ๆ สำหรับ Trailhawk แบบ 4xe ในตอนนี้เท่านั้น แต่เดิม 4xe นั้นมีราคาสูงกว่า Jeep รุ่นที่ใช้น้ำมันมาก แม้มีสิทธิ์ได้รับเครดิตภาษี EV ของรัฐบาลกลาง Jeep กล่าวว่าลูกค้าสามารถสั่งซื้อ Grand Cherokee Trailhawk 4xe ได้ในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ โดยจะเริ่มส่งมอบได้ก่อนสิ้นปีนี้

#Jeep Grand Cherokee #รถใหม่ 2023 #รถOff-Road

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit