Chevy Bolt EV น่าจะมียอดขายกลับมาเหนือ Chevy Volt ประมาณเดือนตุลาคม

Chevy Bolt EV น่าจะมียอดขายกลับมาเหนือ Chevy Volt ประมาณเดือนตุลาคม แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

            Chevy Volt และ Chevy Bolt EV ตั้งเป้ายอดขายในช่วงปลายปีอย่างแข็งแกร่ง

            แต่น่าเสียดาย เนื่องจากการตัดสินใจล่าสุดของ General Motors ในการระงับรายงานการขายรายเดือน สำหรับระบบการรายงานรายไตรมาสที่คล้ายกับ Tesla ตัวเลขยอดขาย Chevy Bolt EV และ Chevy Volt ต่อไปนี้จึงเป็นตัวเลขโดยประมาณ

ขอบคุณภาพประกอบจาก InsideEVs

ยอดขาย Chevy Bolt EV ใช้การประเมินจากสินค้าคงคลัง

            เว็ป InsideEVs ถือว่าข้อมูลนี้มีความสำคัญและเป็นข้อพิสูจน์ถึงสิ่งที่ได้ทำมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นจึงพยายามให้ค่าประมาณที่ใก้ลเคียงที่สุด ตัวเลขจะขึ้นอยู่กับการติดตามสินค้าคงคลังในแต่ละวันเป็นหลัก เช่นเดียวกับบัญชีจากผู้ซื้อ, ตัวแทนจำหน่าย และแหล่งอื่นๆ

            สินค้าคงคลังของ Chevy Bolt EV รุ่นปี 2018 ในสหรัฐอเมริกานั้นมีจำนวนน้อยตลอดปี โดย GM ให้ความสำคัญกับการส่งออกรถยนต์ Hatchback ไฟฟ้ายอดนิยมไปยังเกาหลีใต้โดยเฉพาะ มากเสียจนยอดขาย Plug-in ของ GM ระหว่างประเทศปี 2018 มีมากกว่าในประเทศเป็นครั้งแรก

ขอบคุณภาพประกอบจาก InsideEVs

            ยอดขายเริ่มฟื้นตัวในไตรมาสที่ 3 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 2 โดย Chevrolet รายงานการส่งมอบ Chevy Bolt EV จำนวน 3,949 คัน และ Chevy Volts จำนวน 5,429 คัน

            สำหรับเดือนตุลาคม ประเมินว่า Chevy Bolt EV จะมียอดขายจำนวน 2,075 คัน และ Chevy Volts จำนวน 1,475 คันจะถูกส่งมอบให้กับลูกค้า ยอดขาย Chevy Bolt EV เพิ่มขึ้นและ Volt ยังคงทรงตัว

ไตรมาสสุดท้ายจะมีการผลิต Chevy Bolt EV เพิ่ม 20%

            หลังจากสินค้าคงเหลือในคลังเหลือน้อยเป็นเวลาหลายเดือน ตอนนี้จำนวน Chevy Bolt EV ได้ลดลงเหลือ 4,700 หน่วย บางส่วนอยู่ระหว่างการขนส่งไปยังตัวแทนจำหน่าย ไม่น่าแปลกใจที่ยอดขายแข็งแกร่งขึ้นมาก แม้ว่าโดยทั่วไปแล้ว ตุลาคมจะเป็นเดือนที่อ่อนแอที่สุดของ Q4 แต่ 3 เดือนสุดท้ายของปีนั้นโดยรวมแข็งแกร่งสำหรับยอดขาย EV ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ การผลิต Chevy Bolt EV จะเพิ่มขึ้น 20% ในไตรมาสที่ 4 ตามข้อมูลของ GM

            ความต้องการรถยนต์ Chevy Bolt EV ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกนั้นเพิ่มขึ้นมากตั้งแต่ปี 2018  โดยยอดขายทั่วโลกคาดว่าจะเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 35 เมื่อเทียบปีต่อปีในไตรมาสที่สองและเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 40 ในครึ่งปีแรก ด้วยเหตุนี้ GM กำลังเพิ่มการผลิตในไตรมาสที่สี่มากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของสามไตรมาสแรก

ขอบคุณภาพประกอบจาก InsideEVs

            ตามที่คาดไว้ General Motors ยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่าพวกเขาจะมียอดขายรวมทั้งหมดมากกว่า 200,000 คัน เมื่อถึงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

            เราประเมินว่ายอดขาย Chevy Volt ที่ลดลงในเดือนนี้เนื่องจากผู้ซื้อกำลังรอความพร้อมของรุ่นใหม่ที่ปรับปรุงดีขึ้นมาก รถรุ่นใหม่ได้เล็ดลอดไปสู่ตัวแทนจำหน่ายในช่วงเดือนที่ผ่านมา มันมีการชาร์จ 7.2 กิโลวัตต์และเบาะนั่งคนขับแบบไฟฟ้าที่ดีกว่า Chevy Volt รุ่นเดิม ยังเพิ่มการอับเดตสำหรับ Chevy Bolt EV ในรูปแบบของเบาะนั่งด้านหน้าที่ได้รับการปรับปรุงและระดับการชาร์จเป้าหมายที่ผู้ใช้กำหนด การอับเดตเหล่านี้จะช่วยให้ Chevy Bolt EV สามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้

#Chevy Bolt EV #รถไฟฟ้าน่าใช้ #เทรนด์รถยนต์2022

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit