แอบส่อง NEW MG ZS 2020 โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ปรับเพียบ

แอบส่อง NEW MG ZS 2020 โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ปรับเพียบ

   กลายเป็นรถยนต์อีกแบรนด์ที่ปรับโฉมเรื่อยๆ กับ NEW MG ZS 2020 ที่ตอนนี้ได้ปรับโฉมใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม ซึ่งมีระบบ i-Smart เข้ามาช่วยในเรื่องของความสะดวกสบาย รวมทั้งความปลอดภัยมากขึ้นด้วย ซึ่งในประเทศไทย ตามท้องถนน พวกเรามักจะได้เห็นรถยนต์แบรนด์นี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับวันนี้เราจะพาไปชมกันว่า ในการปรับโฉมรอบนี้ มีอะไรที่น่านใจบ้าง? ไปดูกันเลยครับ

NEW MG ZS 2020 กับ 3 ระบบสมาร์ทอัจฉริยะ

          NEW MG ZS 2020 กับ 3 ระบบสมาร์ทอัจฉริยะ โดยระบบแรก Smart Innovation ที่ช่วยให้คุณค้นหารถได้ง่ายๆ เมื่อต้องไปจอดให้ที่มีรถจอดเยอะๆ ลดเวลาในการเดินหารถได้อย่างมาก ต่อมาคือ SMART DRIVING ที่ปรับน้ำหนักพวงมาลัยได้ตามที่คุณต้องการ ขับสบายมากขึ้น

        สุดท้ายคือ SMART SAFETY ที่มาพร้อมกับ EUROPEAN TUNING SUSPENSION ที่ช่วยการทรงตัวของรถ ไม่ว่าสภาพถนนจะแบบไหน และสิ่งที่โดดเด่นอย่าง FOLLOW ME HOME LIGHT เวลาคุณจอดรถ ระบบจะรอให้คุณเดินถึงบ้าน ถึงจะดับไฟ เรียกว่าได้เป็นห่วงทุกก้าว เพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับอย่างมาก

NEW MG ZS 2020 กับ ดีไซน์ยุโรป

    สิ่งที่ NEW MG ZS 2020 ปรับคือ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ มาพร้อมการออกแบบเส้นสายที่มีเอกลักษณ์ด้านข้างแบบ BRITISH SHOULDER LINE

     ไฟหน้าเปิด – ปิดอัตโนมัติที่มาพร้อม DAYTIME RUNNING LIGHTS โดดเด่นแม้ในตอนกลางวัน ไฟท้ายใหม่ดีไซน์สมาร์ทยิ่งขึ้น พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์สปอร์ตใหม่ขนาด 17 นิ้ว NEW MG ZS คือนิยามใหม่แห่งสมาร์ทดีไซน์ที่ตอบทุกชีวิตสมาร์ท ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

NEW MG ZS 2020 กับ ภายในกว้าง

    ความกว้างภายในถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญของรถยนต์เลยทีเดียว สำหรับ NEW MG ZS 2020 ในการปรับครั้งนี้ ได้ปรับพื้นที่ให้โล่ง กว้าง มากขึ้น พร้อมทั้งเบาะหลังยังปรับได้ตามต้องการอีกด้วย ส่วนการตกแต่งภายใน ก็ดูหรูหรา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีมากมาย

    เรียกได้ว่าสิ่งที่ปรับเข้ามาใหม่นั้น ทำให้รถยนต์อย่าง MG ที่ตอนนี้กำลังตีตลาดในประเทศไทย จะมีสไตล์ที่แตกต่าง กับ ความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น โดยรถยนต์รุ่นนี้เริ่มที่จะเน้นไปในทางเซฟตี้ ทั้งการขับขี่ รวมทั้งความสะดวกสบายในการใช้รถเพิ่มมากขึ้น ส่วนเรื่องดีไซน์ของรถนั้น ก็ทำให้ดูมีความโมเดิร์น ตอบโจทย์ความคล้ายรถยนต์ในยุโรปมากขึ้นด้วย

#NEW MG ZS 2020 #โฉมใหม่ #รถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit