KIA Sonet รถยนต์ซับคอมแพค ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ คุณภาพเกินคุ้ม

KIA Sonet รถยนต์ซับคอมแพค ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ คุณภาพเกินคุ้ม

      แน่นอนครับว่าในปี 2021 นี้ จะมีรถยนต์ออกใหม่มามากมาย หนึ่งในนั้นเป็นรถของค่าย KIA ที่ตอนนี้ประเทศอินเดีย ได้เผยโฉมซับคอมแพค ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All-New KIA Sonet อย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังเตรียมวางจำหน่ายในอินเดียในช่วงปลายปีนี้ด้วยล่ะครับ สำหรับรุ่นนี้จะมีอะไรเป็นพิเศษ หรือ รายละเอียดอย่างไรบ้าง? เราได้รวบรวมจุดเด่นของรถคันนี้ มาให้ชมกันแล้ว ไปดูกันเลยครับ

KIA Sonet ดีไซน์โมเดิร์น

     ขนาดตัวรถยนต์ที่ออกแบบมาได้สไตล์โมเดิร์น พร้อมกับความเล็กแบบพอดี กับ ตัวถังยาวน้อยกว่า 4 เมตร ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นของเรื่องโฉมที่ปรับไปก็คือ ไฟหน้าแบบอัญมณี เป็น LED มาพร้อมกับไฟ Daylight ทรง Heart beat ความสวยงามที่ล้อก็ทำให้เข้ากับรถกับ ล้ออัลลอย 16 นิ้ว มีแถบโครเมี่ยมแต่งรอบคันทำให้ดูดุดัน

KIA Sonet ความสวยงามภายใน

     ทางด้านภายในของรถยนต์คันนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสได้ขนาด 10.25 นิ้ว กับมาตรวัดผสมผสานทั้งแบบหน้าปัด แบบ LED โดยความเจ๋งก็คือสามารถใช้ร่วมกับปุ่มมัลติต่างๆบนพวงมาลัยได้เลย ซึ่งมีพร้อมกับระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อีกทั้งภายในตั้งแต่เบาะ สีภายใน ออกแนวสปอร์ตถูกใจคนรุ่นใหม่ไปเต็มๆแน่นอน

KIA Sonet เครื่องยนต์ Smartstream

      รถคันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร Smartstream  ออกมาด้วยกัน 3 รุ่นด้วยกัน โดยตัวท็อปสุดอยู่ที่ 1.5 ลิตร อีกทั้งเรื่องเกียร์นั้นมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 กับ 6 สปีด

       สำหรับความแรงนั้นบอกได้เลยว่า ไม่แพ้กับรถยนต์รุ่นปัจจุบันแน่นอน สำหรับ KIA Sonet นั้น ได้ทำออกมาขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์คันเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก แต่ตอบโจทย์แน่นอนเรื่องความกว้างภายใน รวมทั้งการใช้งานได้อย่าง อเนกประสงค์ เหมาะสำหรับเป็นรถยนต์ประเภท ครอสโอเวอร์อย่างแท้จริง และนี่คือทั้งหมดของ KIA Sonet ที่เป็นรถยนต์ไซส์มินิ คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

#KIA Sonet #รถครอสโอเวอร์ #KIA #รถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit