ซูซูกิ แนะนำรถรุนใหม่ อย่าง SWIFT GL MAX EDITION หวังตลาดของ อีโคคาร์ให้ปังอีกครั้ง

แนะนำรถรุนใหม่ อย่าง SWIFT GL MAX EDITION มาช่วยกระตุ้นตลาด อีโคคาร์

     แน่นอนครับว่าในช่วงวิกฤติการณ์โรคระบาด COVID-19 ที่ผ่านมานั้น มีหลากหลายธุรกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน งานนี้ทางด้าน “มิโนรุ อามาโนะ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ ซูซูกิ ได้ออกมาแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ อย่าง SWIFT GL MAX EDITION หวังตลาดของ อีโคคาร์ให้ปังอีกครั้ง แน่นอนว่าเจ้าตัวพูดถึงจุดเด่นทั้งรูปลักษ์ภายนอก รวมทั้งสมรรถนะของการขับที่ดีเยี่ยมในทุกๆด้านด้วย

Suzuki SWIFT GL MAX EDITION

     สำหรับในรุ่นใหม่นี้ ภายนอกนั้นดีไซน์ออกมาได้เป็นเอกลักษณ์มากๆ มีความสปอร์ต ดูปราดเปรียว แน่นอนว่าในห้องโดยสารนั้นก็มีฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีขอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD และพวกมาลัยรถทีเป็นรูปทรงตัว D ทำให้พื้นที่ในการวางเท้าระหว่างเบาะ กับ พวงมาลัย มีมากขึ้น

      รถยนต์รุ่นนี้ มีแพลตฟอร์ม HEARTECT ที่เป็นเทคโนโลยีของ ซูซูกิ เท่านั้น ซึ่งจะทำงานช่วยเสริมให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่ความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น รวมไปถึงการใช้ระบบขับในเมืองอย่าง IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขนะรถหยุดนิ่งด้วย

เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 4 สูบ

       ตอบโจทย์เรื่องความแรงแน่นอน กับ เครื่องยนต์เบนซิน  4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีด Dualjet แน่นอนว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ ทำให้เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้รถยนต์คันนี้ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม ตัวความแรงจะส่งกำลังสูงสุดที่ 83 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร การเติมเชื้อเพลิงก็จะรองรับน้ำมันประเภท E20 ด้วย

       นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อปี 2561 นั้น รถยนต์รุ่นนี้ ทำยอดขายไปได้แล้วทั้งหมด 30,387 คัน  แน่นอนว่าทางซูซูกิ ได้เตรียมแนะนำ Suzuki SWIFT GL MAX EDITION  ออกสู่ตลาดไทย เตรียมกระตุ้นตลาดรถอีโคคาร์อีกครั้ง

สีและราคาของ Suzuki SWIFT GL MAX EDITION  

      รถยนต์รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ซึ่งได้แก่

  • สีแดง Ablaze Red Pearl
  • สีเทาอ่อน Star Silver Metallic Mineral
  • สีเทาเข้ม Gray Metallic
  • สีดำ Super Black Pearl

    ส่วนสีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic จำหน่ายในราคาเพียง 541,000 บาท และ สีขาว Pure White Pearl จำหน่ายในราคาเพียง 546,000 บาท 

#SWIFT GL MAX EDITION #ซูซูกิ #รถอีโคคาร์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit