Ford F-150 รถไฮบริดรุ่นใหม่ที่ผ่านการทดสอบความแกร่ง

Ford F-150 รถไฮบริดรุ่นใหม่ที่ผ่านการทดสอบความแกร่ง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

Ford F-150 มาพร้อมราคาจำหน่ายเริ่มต้นราว 9 แสนบาทไทย

ด้วยความที่ รถยนต์ในปัจจุบันถูกพัฒนาออกมาให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้พลังงานอย่างประหยัดที่สุดล่าสุดได้มีการเปิดตัว รถยนต์รุ่น Hybrid จากค่าย Ford Motor Company ที่ชื่อว่า Ford F-150 ซึ่งเป็นรุ่น Hybrid ที่มาพร้อมกับกำลังไฟฟ้าที่มีความแข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่ารถ กระบะในรูปแบบปกติเลยทีเดียวถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสได้ด้วยตนเอง แล้ววันนี้เราได้นำเอาข้อมูลความน่าสนใจเกี่ยวกับรถกระบะรุ่นนี้ได้มาแนะนำกันลองไปดูกันซิว่า Ford F-150  รุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจและดึงดูดให้ ผู้ขับขี่ทั่วโลกต้องจับตามองกันบ้าง

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Ford F-150

  1. All-New Ford F-150 รถยนต์ไฮบริดสุดแกร่ง  Ford Motor Company ได้มีการปล่อยคลิปการทดสอบรถยนต์รุ่นไฮบริด เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของรถยนต์รุ่นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพไม่แพ้รถยนต์สันดาปภายใน ภายใต้ชื่อ Ford F-150 PowerBoost Hybrid ซึ่งจะมีกำหนดเปิดให้สั่งซื้อภายในสิ้นปีนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 28,940 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณราว 9 แสนบาท
  2. Ford F-150 กับการทดสอบสุดหิน ในคลิปที่มีการปล่อยมาแสดงให้เห็นว่าเครื่องยนต์ไฮบริดก็มีความแข็งแกร่งเท่ากับเครื่องยนต์สันดาปภายใน ซึ่งรุ่นนี้ผ่านการทดสอบทั้งในระบบห้องปฏิบัติการ และลงสนามจริง ความแข็งแกร่งของรถยนต์รุ่นนี้แสดงให้เห็นว่ามีความแข็งแกร่งมากพอที่จะลากรถบรรทุกได้ นอกจากนี้ยังสามารถขับผ่านอ่างเกลือ และทะเลทรายที่มีความร้อนสูง ไม่น้อยหน้าเครื่องยนต์สันดาปภายใน หากคนที่มีความชอบในรถยนต์แบบไฮบริดอยู่แล้ว แต่ยังติดเรื่องความแกร่งที่ไม่เท่ากับเครื่องยนต์สันดาปภายใน Ford F-150 ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง
  3. ผ่านการจำลองการขับ 10 ปี เพื่อทดสอบประสิทธิภาพเทียบกับรถยนต์สันดาปภายใน วิศกรได้ทดสอบ Ford F-150 โดยสร้างเครื่องขึ้นมาเพื่อทดสอบตัวแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 1.5 กิโลวัตต์ชั่วโมงโดยเฉพาะ โดยมีการจำลองการขับเป็นระยะเวลา 10 ปี โดยทดสอบภายในเวลา 82 ชั่วโมง เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ใจว่ารถไฮบริดรุ่นนี้จะมีความแข็งแกร่ง จึงต้องเข้ารับการทดสอบที่โหดตามมาตรฐานของรถยนต์ Ford เพื่อให้เหมาะสมกับสโลแกนที่ว่า Built Ford Tough หรือ “เกิดมาแกร่ง” นั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลเกี่ยวกับ Ford F-150 ที่เราได้นำมาฝากการเชื่อว่าจะต้องเป็นประโยชน์กับใครหลายคนได้อย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งใหม่ในวงการรถยนต์ที่นำเอารถกระบะทำมาในรูปแบบ Hybrid ทางด้านของราคานั้นก็ไม่สูงจนเกินไปอยู่ที่ประมาณ 900,000 บาทซึ่งเป็นราคาที่สามารถจับจองกันได้นั่นเอง ครั้งหน้าจะเอาข้อมูลรถยนต์อะไรมาฝากกันอีกอย่าพลาดเด็ดขาด

#Ford F-150 #กระบะไฮบริด #เปิดตัวรถใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit