RANGE ROVER FIFTY 2021 รุ่นพิเศษครบรอบ 50 ปีของ RANGE ROVER

RANGE ROVER FIFTY 2021 รุ่นพิเศษครบรอบ 50 ปีของ RANGE ROVER แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

สำหรับค่ายบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ในประเทศไทยมีหลากหลายค่ายซึ่งค่ายแต่ละบริษัทที่ได้รับความนิยมก็จะมีการพัฒนาและผลิตรถยนต์ที่มีสมรรถนะประสิทธิภาพรวมไปถึงการนำเอาเทคโนโลยีมาพัฒนาให้รถยนต์แต่ละรุ่นมีสมรรถนะที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย

และล่าสุดได้มีการผลิตรถยนต์รูปแบบ limited edition ที่มีความพิเศษและความทันสมัยในตัวนั่นก็คือ RANGE ROVER FIFTY 2021 บอกเลยว่ารถยนต์รุ่นนี้มีโควต้าให้กับประเทศไทยของเราแค่ 7 คันเท่านั้นลองไปดูกันซิว่าจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกับ RANGE ROVER FIFTY 2021 รุ่นนี้

รายละเอียดอะไรที่น่าสนใจของ RANGE ROVER FIFTY 2021

1. ความพิเศษของ RANGE ROVER FIFTY 2021 

เนื่องจากเป็นการครบรอบ 50 ปี ของ RANGE ROVER จึงได้มีการผลิตรถรุ่นพิเศษนี้ออกมา โดยจะมีการผลิตขึ้นเพียง 1970 คันทั่วโลก และในประเทศไทยก็ได้รับโค้วต้าจำหน่ายมาทั้งหมด 7 คัน ซึ่งราคาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการนั้นอยู่ที่ 10,399,000 บาท ซึ่งจะเป็นรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยความพิเศษของรุ่นพิเศษนี้ ภายในรถนั้น จะมีการสลักคำว่า ‘Fifty’ ซึ่ง Prof Gerry McGovern OBE ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ RANGE ROVER เป็นผู้สลักตราอักษรขึ้นด้วยตัวเอง และจะปรากฏอยู่ทั้งในและนอกตัวรถ ทั้งบนพนักพิงศีรษะ แผงหน้าปัด แผ่นกันลื่นส่องสว่าง และแผ่นป้ายแสดงการครบรอบ บนคอนโซลกลางที่สลักพร้อมกับคำว่า “1 of 1970” ซึ่งแสดงการเป็น 1 ใน 1970 คนบนโลกเท่านั้นที่ครอบครองรถยนต์รุ่นนี้

2. ระบบเครื่องยนต์และดีไซน์ภายนอก 

โดยในรุ่นนี้จะเป็นเครื่องยนต์ระบบไฟฟ้าปลั๊กอิน-ไฮบริด P400e ผสมผสานกับเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium 4 สูบ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ส่งกำลังร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 116 แรงม้า พร้อมกับ Lithium-Ion Battery ขนาด 13.1 กิโลวัตต์ชั่วโมง รวมกำลังสูงสุดทั้งระบบที่ 404 ในส่วนการออกแบบด้านนอกที่เรียบง่าย เป็นเอกลักษณ์ ด้านหน้าของรถยนต์มีการตกแต่งผิวแบบ Satin Auric Atlas พิเศษเฉพาะคำว่า Range Rover 

3. ระบบเสียงที่เต็มเปี่ยมด้วยลำโพง 29 ตัว 

RANGE ROVER FIFTY 2021 เพิ่มความหรูหราด้วยระบบเสียง Meridia Signature Sound System ที่ให้คุณเต็มอิ่มกับระบบเสียงความบันเทิงภายในรถด้วยเทคโนโลยี Trifield 3D ระบบเสียงสามมิติที่มีเสียงรอบทิศทางด้วลำโพงมากถึง 29 ตัว

ใช้กำลังไฟฟ้า 1700 W นอกจากระบบเสียงที่สัมผัสได้ถึงความดรีเมี่ยมแล้วก็ยังมีระบบอื่น ๆ ที่ล้ำสมัยเช่น ระบบ Activity Key ซึ่งสามารถสวมกุญแจเป็นสายรัดข้อมือที่กันน้ำ กันสะเทือน มีตู้ทำความเย็นด้านหน้าคอนโซลกลาง สามารถบรรจุขวดน้ำได้มากถึง 4 ขวด เป็นต้น

ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอนกับ RANGE ROVER FIFTY 2021  รุ่นนี้ที่มาพร้อมกับลำโพง 29 ตัวที่จะทำให้หลายๆคน ตื่นตาต้องใจ อย่างมากเลยทีเดียวถ้าได้ของราคาก็จะมาพร้อมกับราคาที่ สูงพอสมควร และทั่วโลกมีเพียงแค่ 1970 คันเท่านั้นสำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของก็สามารถที่จะศึกษารายละเอียดกันได้เลย

#RANGE ROVER FIFTY 2021 #50 ปี RANGE ROVER #ข่าวสารวงการรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit