Koenigsegg Jesko Absolut สุดยอดซูปเปอร์คาร์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก

Koenigsegg Jesko Absolut สุดยอดซูปเปอร์คาร์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

สำหรับใครที่เป็นสาวกรถหรูสายสปอร์ตบอกเลยว่าวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลและความน่าสนใจของรถหรู Koenigsegg Jesko Absolut สุดยอดรถซุปเปอร์คาร์ที่มีความเร็วและความแรงมากที่สุดในโลกมาให้สายหนูสายสปอร์ตได้ศึกษาข้อมูลกันซึ่งบอกเลยว่า รถรุ่นนี้มาพร้อมกับความเร็วมากที่สุดถึง 1,600 แรงม้าเลยทีเดียวและอีกหนึ่งสิ่งที่แรงไม่แพ้กับ เครื่องยนต์เลยก็คือราคาที่มาพร้อมกับราคา 350 ล้านบาท ลองไปดูกันสิว่าสุดยอดไฮเปอร์คาร์ตัวนี้จะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย

ความน่าสนใจของ Koenigsegg Jesko Absolut

1. การออกแบบภายนอกของ Koenigsegg Jesko Absolut

Koenigsegg บริษัทผลิตรถไฮเปอร์คาร์จากสวีเดนได้มีการเปิดตัวรถไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ออกมา ซึ่งสำหรับรถรุ่น Koenigsegg  Jesko Absolut นี้ก็จะมีดีไซน์ที่พิเศษและเป็นเอกลักษณ์ แสดงถึงความหรูหรา สวยงาม ในการดีไซน์จะเน้นให้มีน้ำหนักรถเบาให้ได้มากที่สุด ในตัวของห้องโดยสารนั้นจะอยู่ที่กลางรถ มีล้อแบบคาร์บอนฟอร์จ เมื่อไปดูด้านท้ายของตัวรถจะมีท่อตรงกลางที่มาพร้อมกับกันชนด้านท้ายคาร์บอนขนาดใหญ่ ที่ช่วยรีดอากาศไหลเวียนจากใต้รถสู่แรงกดที่เพิ่มมากขึ้นตามความเร็วที่ขับขี่อยู่

2. ประสิทธิภาพของ Koenigsegg Jesko Absolut

ในส่วนของประสิทธิภาพการขับขี่นั้นเนื่องจากการออกแบบรถทั้งคันของรุ่นนี้จะเน้นไปที่น้ำหนักเบามากที่สุดที่จะทำได้ มีระบบรีดอากาศ ซึ่งในตัวเครื่องยนต์นั้น ทำให้รีดกำลังได้ 1,600 แรงม้า แรงบิด 1,500 นิวตันเมตร กับเกียร์ 9 สปีด ซึ่งถูกพัฒนามาให้ใช้กับน้ำมัน E85 ที่จะทำให้เครื่องรีดแรงม้าได้มากขึ้นเป็นพิเศษจนสามารถทำความเร็วได้ถึง 500 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งถือว่าเป็นความเร็วสูงสุดของโลกในขณะนี้

3. ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย

สำหรับการวางจำหน่ายของรถรุ่น Koenigsegg Jesko Absolut นี้ มีการเปิดตัวออกมาเพียง 125 คันทั่วโลกเท่านั้น โดยหลายจะต้องสงสัยกับราคาของรถไฮเปอร์คาร์คันนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นราคาที่สมกับรถที่เร็วที่สุดของโลกเลยจริง ๆ โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือนำเข้าไทยแล้วเสียภาษีค่าใช้จ่ายแล้วราคาจะอยู่ที่ประมาณ 350 ล้าน บาท และโค้วต้าจำนวนที่จะนำเข้าไทยของรถรุ่นนี้นั่น ถูกจองเอาไว้หมดแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Koenigsegg Jesko Absolut รถหรูสายสปอร์ตราคาค่าตัว 350 ล้านบาทที่เราได้นำมาฝากกันข้างต้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง สำหรับใครที่สนใจ อยากจับจองเป็นเจ้าของก็ สามารถที่จะศึกษารายละเอียด ได้เลยสำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอารถยนต์ที่มีความน่าสนใจรุ่นใดมาแนะนำกันอีกนั้นอย่าลืมติดตาม

#Koenigsegg Jesko Absolut #ซูปเปอร์คาร์เร็วที่สุดในโลก #เปิดโลกยานยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit