รถยนต์อเนกประสงค์ H-1 Impressive จาก Hyundai

รถยนต์อเนกประสงค์ H-1 Impressive จาก Hyundai แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ที่ ได้รับความนิยมไม่น้อยในประเทศไทยนั่นก็คือรถยนต์ที่ผลิตจากบริษัทฮุนไดมอเตอร์ ซึ่งล่าสุดได้มีการแนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่นั่นก็คือ H-1 Impressive ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายและมีการเน้นลุคสปอร์ตให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้นบอกเลยว่าใครที่กำลังสนใจและมองหารถยนต์ขนาดใหญ่และมีความอเนกประสงค์ซักหนึ่งรุ่นบอกเลยว่าไม่ควรพลาด และแน่นอนว่าวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลรายละเอียด H-1 Impressive มาแนะนำกันลองไปดูกันซิว่าจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

H-1 Impressive จาก Hyundai

ดีไซน์ภายนอกรถ อเนกประสงค์ขนาดใหญ่

H-1 Impressive จาก Hyundai ถูกนำมาออกแบบภายนอกใหม่ให้ออกมาอย่างเรียบง่าย โฉบเฉี่ยว และมีสไตล์ด้วยตัวรถที่สีขาว หลังคารถเป็นแบบซันรูฟคู่ และในส่วนของล้อรถยนต์ที่เป็นแบบอัลลอย ลายใหม่ มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางวงล้อ 17 นิ้ว ซึ่งรถรุ่นนี้ที่ได้มีการนำมาออกแบบและตกแต่งใหม่ ให้ดูน่าสนใจ และเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ มีเพียง 1 รุ่นเท่านั้นโดยจะจัดจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม 1,629,000 บาท แต่ได้การตกแต่งใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะมีวางจำหน่ายในไทยเพียง 200 คันเท่านั้น

การออกแบบภายในที่ดูหรูหรา

ในส่วนของห้องโดยสารทาน Hyundai Thailand ก็ได้บอกว่าจะทำการปรับและตกแตงให้ออกมาหรูหราด้วยลายไม้ พร้อมกับเบาะหนังสีพื้น มีการออกแบบใหม่เฉพาะรุ่นนี้ และยังมีอุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกและความบันเทิงใหม่  ทั้งในส่วนของเครื่องเสียง ที่ทำการติดตั้งใหม่ จอแสดงผล LED ที่มีจอขนาดใหญ่ถึง 10.1 นิ้ว ติดตั้งให้ภายในรถถึง 2 ตำแหน่ง พร้อมกับกระจกมองหลังที่สามารถตัดแสงอัตโนมัติ ที่เป็นตัวช่วยอย่างดีสำหรับลดแสงจากไฟหน้าของรถด้านหลังที่ขับตามมา

ระบบเครื่องยนต์ของ H-1 Impressive

เครื่องยนต์ของรุ่น H-1 Impressive นี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลที่มี 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร 16 วาล์ว  มีคอมมอนเรลไดเร็คท์อินเจ็คชัน CRDI พร้อมกับเทอร์โบแปรผัน VGT และอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 441 นิวตันเมตร โดยมีระบบเกียร์เป็นแบบ 5 Speed มีการตอบสนองได้อย่าง รวดเร็ว ทำให้รู้สึกนุ่มนวล ทั้งผู้โดยสารและผู้ขับ หากใครสนใจสั่งซื้อสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของ Hyundai ได้เลย เพราะรุ่นนี้มีจำกัดเพียงแค่ 200 คันเท่านั้น

ถือว่า H-1 Impressive มีความน่าสนใจไม่น้อยทั้งในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่เน้นความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และผู้ใช้งาน โดยเฉพาะทางด้านราคาก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่มีความน่าสนใจมาแนะนำกันอีกนะอย่าลืมติดตาม

#H-1 Impressive #Hyundai #รถยนต์อเนกประสงค์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit