Harley Davidson 2021 ที่ให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของมอเตอร์ไซด์ทางไกล

Harley Davidson 2021 ที่ให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของมอเตอร์ไซด์ทางไกล แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความชื่นชอบและมีใจรักเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็ไม่ควรพลาดกับสิ่งที่เราจะนำมาฝากกันในวันนี้นั่นก็คือ Harley Davidson 2021 ซึ่งล่าสุดมีการอัพเกรดอุปกรณ์ใหม่ที่มีความทันสมัย และมีความมีประสิทธิภาพในการใช้งานมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญมาพร้อมกับApple Carplay และวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลรายละเอียดของรถจักรยานยนต์รุ่นนี้มาแนะนำกันลองไปดูรายละเอียดไปเลย

Harley Davidson 2021 ยกทัพมอเตอร์ไซค์สุดแกร่ง ดีไซน์ทันสมัย ที่สะกดทุกสายให้อยู่หมัดในครั้งเดียว

  1. ในการเปิดตัวของ Harley Davidson 2021 นี้ได้เปิดตัวมาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ในค่ายอีกหลายรุ่น โดยมีรุ่นไฮไลท์เป็น ครุยเซอร์รุ่น Street Bob 114 สุดห้าวหาญ มีสมรรถนะที่ดี ขับขี่ได้ว่องไว มีกำลังเครื่องยนต์ที่เหลือเฟือ และ Fat Boy 114 ที่ถูกปรับโฉมใหม่ ให้ดูโดดเด่นด้วยโครเมียมแบบขึ้นเงา มาพร้อมท่อไอเสีย แผงหน้าปัดแบบใหม่เป็นต้น และตามมาด้วยรุ่นในตระกูลทัวร์ริ่งอีก 3 รุ่น ได้แก่ Street Glide Special, Road Glide Special และ Road King Special มาพร้อมเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 114 ตัวถังต่ำ มาพร้อมสีแบบทูโทนให้เลือกซื้อ
  2. ระบบเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อที่ทันสมัย สำหรับรถที่ประกาศเปิดตัวในปีนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้ อย่าง Apple CarPay และ Android Auto ซึ่งสามารถทำได้ในรถรุ่นตระกูลทัวร์ริ่ง ซึ่งจะเชื่อมต่อให้ผู้ขับขี่ได้รับความบันเทิงทั้งการสตรีมมิง ระบบนำทาง ช่วยให้สะดวกในการขับขี่อย่างมาก
  3. รถรุ่น CVO ที่โดเด่นเรื่องระบบเสียงที่น่าทึ่ง CVO ย่อมาจาก Harley Davidson 2021  Custom Vehicle Operations เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เด่นในเรื่องของการดีไซน์ รูปลักษณ์ภายนอก เทคโนโลยีชั้นสูง รวมไปถึงชิ้นส่วนประกอบที่มีความพิเศษ โดยในรถรุ่นนี้นั้นได้ถูกเปิดตัวมาในปี 2564 ทั้งหมด 4 รุ่น คือ CVO Street Glide®, CVO Road Glide®, CVO Limited และ CVO™ Tri Glide® ซึ่งเป็นระกูลที่มีขุมพลังจากเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 V-Twin ที่มีกำลังส่งมากสุดของ Harley Davidson 2021 เลยก็ว่าได้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Harley Davidson 2021 ที่เราแนะนำมาแนะนำกันในวันนี้ และถือได้ว่าเป็นการเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ในปี 2021 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและมีสไตล์การออกแบบที่มีความทันสมัยอย่างมากใครที่มีใจรัก และชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ยี่ห้อนี้อยู่แล้ว ก็ไม่ควรพลาดกับสิ่งที่เราแนะนำมาแนะนำกันข้างต้น สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรที่น่าสนใจมาแนะนำกันอีกนั้นต้องติดตาม

All New 2021 Harley-Davidson CVO Lineup facelift | Walkaround Review

#Harley Davidson 2021 #มอเตอร์ไซค์ปี 2021 #ข่าวเปิดตัวรถจักรยานต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit