BMW M5 CS ในปี 2021 ขุมพลังใหม่ทำความเร็วแค่ 3 วินาที

BMW M5 CS ในปี 2021 ขุมพลังใหม่ทำความเร็วแค่ 3 วินาที แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งผู้ผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมากนั่นก็คือ BMW และล่าสุดได้มีการเปิด BMW รุ่นพิเศษที่น่าสนใจมาแนะนำกันนั่นก็คือ BMW M5 CS ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่จะช่วยทำให้คุณสามารถที่จะทำความเร็วถึง 100 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง เพียงแค่ 3 วินาทีเท่านั้นบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คนที่มีใจรักในเรื่องของความเร็วและความแรงไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

ความน่าสนใจของ BMW M5 CS

  1. เปิดตัวอย่างเป็นทางการของบริษัท BMW รถยนต์รุ่นใหม่”M5 CS” เอาใจพี่ใหญ่นักรักความเร็ว รถรุ่นใหม่มาแรงเท่าที่เคยมีมา เพราะมาพร้อมกับกำลังแรงม้าสูงสุด 635 แรงม้า ที่สำคัญเพิ่มความเร็ว 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3 วินาทีเท่านั้น
  2. เครื่องยนต์ BMW M5 CS ในปี 2021 แตกต่างจากเดิมอย่างไร
  3. เครื่องยนต์เบนซิน V8 มีความจุมากถึง 4.4 ลิตร
  4. ระบบการทำงานเครื่องยนต์แบบ M TwinPower Turbo มีระบบหัวฉีดพลังงานเชื้อเพลิงล่าสุด  ควบคุมระบบการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกรูปแบบ ร่วมกับเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จเข้าด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นการทำงานรูปแบบใหม่ผสมผสานเข้าด้วยกัน
  5. ด้วยระบบการทำงานของเครื่องยนต์ ทำให้รุ่นนี้มีกำลังสูงสุด 635 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตัน-เมตร ความเร็วสูงสุดในการขับขี่เริ่มต้นจากระยะทาง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 3 วินาที และสามารถเพิ่มความเร็วสูงสุดได้ถึง 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 10.3 วินาทีเท่านั้น
  6. ความเร็วสูงสุดที่ถูกจำกัดไว้ คือ 305 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใช้ระบบเกียร์ออโต้ 8 จังหวะ การขับเคลื่อน 4 ล้อระบบ M xDrive มีความพิเศษที่สามารถปรับเข้าสู่โหมดล้อหลังได้อย่างสบายๆ
  7. ดีไซน์ภายนอก BMW M5 CS ในปี 2021 เพิ่มความโฉบเฉี่ยวอะไรมาบ้าง BMW Laserlight คือ ระบบไฟหน้าที่สามารถส่องแสงสว่างเป็นสีเหลือง กระจกหน้ารถเพิ่มความเรียบหรูด้วยสี Gold Bronze 4 ล้อฟอร์ดอัลลอย ถูกออกแบบ M Y-spoke มาในขนาด 20 นิ้ว ด้วยเฉดสี Gold Bronze
  • ตัวถังมีให้เลือกหลากหลายสี
  • Brands Hatch Grey
  • Frozen Brands Hatch Grey
  • Frozen Deep Green
  • ดีไซน์ภายใน BMW M5 CS ในปี 2021 ดุดัน แต่คงความเรียบหรู ติดตั้งเบาะคู่หน้าด้วยวัสดุ M Carbon ส่วนเบาะด้านหลังหุ้มหนัง Merino สีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุสีแดง พร้อมตราสัญลักษณ์ Nürburgring พวงมาลัยใช้วัสดุหนังสังเคราะห์ (M Alcantara) แท่นเปลี่ยนเกียร์ ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ คุณภาพดี

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรายละเอียดของ BMW M5 CS รุ่นนี้ ใครที่หลงใหลในเรื่องของความแรงก็ไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่แรงที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน BMW M เลยทีเดียว และนอกจากนี้แล้วในเรื่องของการดีไซน์ก็ยังมาพร้อมกับความหรูหรา และดูดีทั้งในส่วนของภายในห้องโดยสารก็ยังมีความทันสมัยมาพร้อมกับเบาะนั่งคู่หน้าแบบเต็มคาร์บอนที่จะมีการตกแต่งด้วยสีแดง และวัสดุหนัง Merino บอกเลยว่าเป็น ห้องโดยสารที่มีความสวยงามหรูหราและสปอร์ตอย่างมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ควรมี

The first-ever BMW M5 CS.

#BMW M5 CS 2021 #BMW รุ่นพิเศษ #BMW 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit