รีวิวรถกระบะที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2021

รีวิวรถกระบะที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2021 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถกระบะ: ปัจจุบันรถกระบะต่างเข้ามาเป็นที่นิยมมากๆ ในสมัยนี้ เนื่องจากมีอาชีพหลากหลายเข้ามาในปัจจุบันทำให้การใช้รถกระบะในการขนส่งหรือการทำสิ่งต่างๆ มากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน โดยสำหรับใครหลายคนก็ต้องอยากได้รถกระบะกัน เพื่อไว้ใช้ทำงานต่างๆที่สะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นกว่าธรรมดาของตน ดังนั้นการมีรถกระบะถือเป็นสิ่งที่ดีและเราควรมี ถ้าเป็นกิจการเกี่ยวกับการส่งของต่างๆที่มากมาย ในวันนี้นั้นเราจะมาแนะนำ 3 รถกระบะ ที่น่าสนใจและน่าซื้อมากที่สุดในราคาย่อมเยา ของปี 2021 นี้ สำหรับใครที่อยากรู้กันแล้วว่ามีรถกระบะรุ่นไหนกันบ้าง เข้ามาดูกันเลย!

และรถกระบะที่เราจะมาแนะนำ 3 รุ่น มีดังนี้ได้แก่

1. mazda bt-50 pro

มาพร้อมกับรุ่นแรกจากรถ mazda แล้วที่เราเอามาสด้ามาในวันนี้เนื่องจากมีราคาที่ ไม่แพงมาก จะมาพร้อมกับสีสันที่โดดเด่นและลักษณะที่สวยงามตามสไตล์ของ mazda และยังมาพร้อมกับสโลแกนที่ว่าให้ทุกเป้าหมายเป็นจริงได้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สำหรับรุ่น mazda bt-50 pro ถือว่า เป็นรุ่นที่แข็งแกร่งและทนทานมากๆ ใช้ในการลุยป่าลุยเขาได้อย่างสบายใจและเฉียบขาด เลยทีเดียวมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 600,000 บาท มีประตูอยู่ 4 ประตู สามารถจุจำนวนคนได้หลายคนทั้งหน้าและหลัง ทางด้านของเครื่องยนต์จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ ดีเซลความจุ 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบเรียง dohc 16 วาล์ว ขับเคลื่อนด้วยเกียร์สปีด สามารถทำกำลังสูงสุดได้ที่ 150 แรงม้าเลยทีเดียว!

2. toyota hilux revo

เมื่อพูดถึงรถกระบะที่ยอดนิยมแล้วจะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับรุ่น toyota วันนี้เปิดมาพร้อมกับ toyota hilux revo ปี 2020 toyota hilux revo ตัวนี้ มาพร้อมกับสีที่โดดเด่นอย่างสีดำที่สวยงามและเงาแวววาว ไม่แพ้กับรุ่นกระบะ รุ่นอื่นๆเลยทีเดียว ส่วนราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 6 แสนกว่าบาท ทางด้านของเครื่องยนต์จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร เป็นเกียร์อัตโนมัติทำกำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3400 รอบต่อนาที ถือว่ามีประสิทธิภาพที่แรงและคุ้มค่าจริงๆสำหรับในราคานี้!

3. nissan navara

nissan navara นอกจากเป็นที่นิยมของ ทางค่าย nissan แล้ว ยังเป็นรถกระบะที่มีความสวยงามและดีงามมากๆ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 690000 บาท ชูจุดเด่นด้วยเครื่องยนต์ดีเซล yd25ddti คอมมอนเรลความจุ 2488 cc แบบ 4 สูบ dohc 16 วาล์ว แบบ เทอร์โบแปรผัน สามารถให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 163 แรงม้า หรือ 3600 รอบต่อนาที เป็นต้น

สนใจรถกระบะ สามารถหาดูได้ทางเว็บไซต์ car.kapook.com

#รีวิวรถกระบะ #รถกระบะ 2021 #รถกระบะยอดนิยม

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit