รู้ให้ทัน!! รถยนต์รุ่นใหม่กับ Smart Key และ Push Start ใช้งานอย่างไรให้ถูกต้อง

รู้ให้ทัน!! รถยนต์รุ่นใหม่กับ Smart Key และ Push Start ใช้งานอย่างไรให้ถูกต้อง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ปัจจุบันเทคโนโลยีที่นำมาใช้กับรถยนต์นั้นมีความล้ำสมัยและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ที่ใช้งานรถยนต์นั้นมีความสะดวกสบายในการขับขี่มากยิ่งขึ้นและอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่มีความน่าสนใจไม่น้อยนั่นก็คือ Smart Key และปุ่ม Push Start  ซึ่งวันนี้เรานำเอาเทคโนโลยีที่น่าสนใจตรงนี้มาแนะนำกันว่าจะมีการใช้งานกุญแจ Smart Key และปุ่ม Push start อย่างไรให้ถูกวิธีลองไปดูรายละเอียดกันเลย

รถยนต์รุ่นใหม่กับ Smart Key และ Push Start ใช้งานอย่างไร

  1. การใช้งาน Smart Key นั้นบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจมาก ไม่คิดว่าโลกเราจะมาถึงยุคนี้ได้ ซึ่งการใช้ Smart Key นั้นง่ายมากๆ เพียงแค่ คุณกดปุ่มที่บริเวณประตูรถ โดยไม่ต้องใช้กุญแจกดสวิท หรือใช้กุญแจไขให้ยุ่งยากอีกต่อไป แค่คุณมี Smart Key อยู่ในกระเป๋าในระยะห่างไม่เกิน 1 – 1.5 เมตร รถก็จะปลดล็อกให้คุณทันที และสามารถเข้าไปในรถยนต์ได้เลย
  2. การใช้งาน Push Start ในการสตาร์ทเครื่องยนต์ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่เหยียบแป้นเบรกค้างไว้ จากนั้นให้กด Push Start 1 ครั้ง เพียงแค่นี้รถยนต์ก็สตาร์ทติดแล้ว
  3. หากคุณต้องการใช้งานระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์ แต่ไม่ต้องการสตาร์ทเครื่องรถยนต์ ก็สามารถทำได้เพียงแค่คุณมีกุญแจรถยนต์ไว้กับตัว และกด Push Start 1 ครั้ง โดยไม่ต้องเหยียบเบรก เพียงเท่านี้รถยนต์ก็จะเข้าสู่โหมด ACC ซึ่งสามารถใช้งานระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์ได้ เช่น เปิดเพลง เปิดไฟ เป็นต้น
  4. แต่ถ้าหากคุณกด Push Start อีก 1 ครั้ง ก็จะเป็นโหมด ON ที่สามารถใช้ระบบไฟฟ้าได้ทั้งหมด เช่น การกดเปิดปิดกระจกหน้าต่าง กระจกมองข้าง เป็นต้น
  5. อย่าปล่อยผ่านถ้าระบบแจ้งเตือนว่าแบตเตอรี่กุญแจ Smart Key ของคุณใกล้หมดแล้ว ก็ควรที่จะเปลี่ยนทันที เนื่องจากหากแบตเตอรี่หมดขึ้นมาจริงๆ คุณจะไม่สามารถปลดล็อกประตู และไม่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ ซึ่งวิธีการแก้ไขก็คือ ให้แกะเอากุญแจขนาดเล็กใน Smart Key ออกมาไขเข้าประตู แต่จะเกิดสัญญาณกันขโมยดังขึ้น คุณจึงต้องรีบนำเอา Smart Key แตะที่ Push Start และให้รีบสตาร์ทเครื่องยนต์ เสียงสัญญาณกันขโมยก็จะดับลง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูล Smart Key ที่น่าสนใจที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้บอกเลยว่าใครที่กำลังซื้อรถยนต์รุ่นใหม่บอกเลยว่าควรจะต้องทำความรู้จักกับเทคโนโลยีเหล่านี้เอาไว้ เพราะในอนาคตข้างหน้า จะทำให้เรานั้นได้ใช้งานระบบที่มีความทันสมัยเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนั่นเอง นอกจากนี้แล้วเรายังมีข้อมูลอื่นๆที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับรถยนต์ อย่างไรก็ตามต้องติดตามว่าเราจะนำเอาข้อมูลอะไรมาฝากกันอีก

#Smart Key #การใช้งาน Push Start #เรื่องรถน่ารู้

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit