Great Wall Motors เปิดตัวน้องใหม่ GWM Tank 800 แล้วที่เซี่ยงไฮ้

Great Wall Motors เปิดตัวน้องใหม่ GWM Tank 800 แล้วที่เซี่ยงไฮ้ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

Great Wall Motors หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ GWM นับเป็นอีกหนึ่งค่ายรถยนต์น้องใหม่จากประเทศจีนที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทชั้นนำ ผลิตรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงออกสู่ตลาดไทย และยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยออกมาผสมผสานกับยนตรกรรมสมัยใหม่ ทำให้ได้รถยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่มาในแบรนด์ TANK ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ย่อยของ GMW ที่ถูกเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ ที่ เซี่ยงไฮ้ มอเตอร์โชว์ มาในรุ่น GWM Tank 800 ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์รถ SUV ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดุดัน สไตล์ออฟโรด ที่พร้อมจะพาคุณลุยไปได้ทุกสถานการณ์ สำหรับใครที่ชื่นชอบ  SUV ต้องถูกใจรุ่นนี้อย่างแน่นอน

  1. GWM Tank 800 ถูกดีไซน์ออกมาให้ภายนอกมีภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง ทนทานและบึกบึน  ออกแบบมาเพื่อเจาะตลาดคนชอบรถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ ที่พร้อมเดินทางไปทุกสถานที่ที่ท้าทาย ถึงแม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่งและบึกบึน แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา สไตล์เรียบง่ายน่าสัมผัส ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ผสมผสานกันอย่างลงตัว  ทำให้มอบความสะดวกสบายให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
  2. ในส่วนของด้านหน้าตัวรถนั้น ถูกออกแบบมาให้มีกระจังหน้าขนาดใหญ่เสริมให้ดูคันใหญ่มากยิ่งขึ้น รับเข้ากับไฟหน้าที่ส่องสว่างแบบ LED ในรูปแบบทรงกลม ที่ยังคงภาพลักษณ์เดิมไว้ เสริมความแข็งแกร่งด้วยช่องลมขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับไฟตัดหมอก GWM Tank 800 มาในสีทูโทนที่สร้างความแตกต่างไม่เหมือนใคร
  3. GWM Tank 800 มาพร้อมกับขุมพลังอันทรงประสิทธิภาพ กับเครื่องยนต์เบนซิน V6 3.0 ลิตร ที่มาในรูปแบบ Plug-in Hybrid ช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันได้เป็นอย่างดี สามารถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด แบบ Torque-Converter
  4. ดีไซน์ภายในนั้นถูกออกแบบมาให้ดูเรียบหรู น่าใช้งานในระดับ World Class เพิ่มความหรูหราด้วยดีไซน์ที่ประณีต วัสดุที่ใช้งานนั้นถูกคัดสรรค์มาเป็นอย่างดีในทุกกระบวนการผลิต ซึ่งพื้นที่ภายในนั้นถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานระดับนักธุรกิจ มาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อที่ทันสมัยครบครัน เพื่อตอบทุกโจทย์ของการใช้งาน

นอกจากนี้ GWM Tank 800 ยังมาพร้อมกับเบาะนั่งขนาดใหญ่ที่ทำจากวัสดุที่ถูกคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี เบาะนั่งนั้นถูกปรับให้รองรับกับสรีระผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น ให้คุณเดินทางได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในห้องโดยสาร อาทิ ช่องเสียบ USB ที่วางเครื่องดิ่ม หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ เพิ่มความหรูหราอีกระบบด้วยประตูแบบอัตโนมัติ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทั่วโลกกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้

วิดีโอเพิ่มเติม :

#GWM Tank 800 #Great Wall Motors #เปิดตัวรถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit